Mũ bảo hiểm thì người có người không, 5 cô gái ngồi chen chúc trên chiếc xe SH giữa trời mưa gió đã khiến dân tình không khỏi bức xúc.

Nếu chiếu theo luật, chủ phương tiện điều khiển xe SH trong bức ảnh dưới đây chắc chắn đã mắc nhiều lỗi. Có thể dễ dàng kiểm đếm, trên xe lúc này có tới 5 cô gái cùng ngồi chen chúc trên chiếc yên, đó là chưa tính đến người điều khiển.

Thêm nữa, trong số 5 cô gái này có tới 3 người không đội mũ bảo hiểm, người điều khiển xe cũng chưa xác định được là có đội hay không. Hơn nữa, chiếc xe lại đang lưu thông trên đường trong điều kiện trời mưa

Như vậy, chỉ cần nhìn qua thôi cũng đủ khiến người xem cũng phải rùng mình, sợ hãi và đặt một dấu hỏi lớn cho việc không biết khi gặp phải chuyện chẳng lành thì điều gì sẽ xảy ra?

{keywords}

Bức ảnh được một dân mạng ghi lại khi tình cờ bắt gặp trên đường

Hình ảnh này sau khi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự hồi đáp, cùng với đó là rất nhiều ý kiến tỏ ra bức xúc.

"Mình cũng khá thường xuyên bắt gặp những cảnh tượng như này và có khi còn hơn thế nữa. Đã vậy, họ lại còn lạng lách, phóng nhanh, thực sự rất nguy hiểm cho người xung quanh và cả người ngồi trên xe.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Có lẽ, cần có những bài học đích đáng cho những đối tượng như thế này để họ không còn tái diễn" - người dùng Đức Mạnh chia sẻ.

"Chuyện này đâu có gì là mới, nhưng nói thật là mỗi lần nhìn thấy vẫn thấy vừa ghê vừa bức xúc. Ghê vì họ xem thường tính mạng bản thân, bức xúc vì họ xem thường luật pháp. Nếu họ không may gặp tai nạn thì chẳng rõ chuyện gì sẽ xảy ra nữa?" - người dùng Hồng Lam bình luận.

Quả nhiên, khi tra cứu trên mạng internet người dùng chẳng mấy khó khăn để có thể tìm kiếm những cảnh tượng tương tự như trên. Rõ ràng, cần phải nghiêm trị những trường hợp có dấu hiệu vi phạm tương tự để họ có được những bài học đích đáng.

(Theo Thế giới trẻ)