miss-earth-4.jpeg
Drita Ziri - đại diện Albania xuất sắc giành chiến thắng Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) 2023 rất thuyết phục. 
top-4-3.jpg
Drita Ziri mang về vương miện Hoa hậu Trái đất đầu tiên cho Albania. Danh hiệu Á hậu 1 (Hoa hậu Không khí) là đại diện của Philippines – Yllana Aduan., Á hậu 2 (Hoa hậu Nước) là Đỗ Thị Lan Anh đến từ Việt Nam và Á hậu 3 (Hoa hậu Lửa) là đại diện Thái Lan - Cora Bliault.

Tân hoa hậu lần lượt vượt qua các phần thi trình diễn áo tắm, dạ hội và hùng biện. Với khả năng hùng biện ấn tượng, Drita nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ người hâm mộ.

Với sự đầu tư nghiêm túc, mỹ nhân châu Âu luôn xuất hiện nổi bật, chỉn chu và hoạt ngôn tại các hoạt động của cuộc thi.

albania4.png
Drita năm nay vừa tròn 18 tuổi, là sinh viên ngành Quản lý du lịch và là người mẫu, người dẫn chương trình truyền hình "Netet e Klipit Shqiptar". Cô ủng hộ việc bảo vệ môi trường và dành sự quan tâm đặc biệt đến các nguyên nhân gây ảnh hưởng đến thiên nhiên.

Người đẹp được đánh giá cao sau đêm thi bán kết. Tận dụng kinh nghiệm của bản thân, Drita có màn trình diễn phần thi áo tắm ấn tượng, quyến rũ.

015-mea.jpg
 Tại sự kiện “Xin chào Miss Earth 2023 in Vietnam” ở TP. HCM, người khoe vẻ đẹp hình thể nóng bỏng và kỹ năng catwalk nổi bật.
017-mea.jpg
Trước thềm chung kết, cô bộc bạch trên trang cá nhân: "Tôi sắp kết thúc hành trình tuyệt đẹp của Hoa hậu Trái đất 2023 tại Việt Nam. Thực vinh dự khi có cơ hội đại diện cho đất nước trên đấu trường sắc đẹp quốc tế".

Xuyên suốt quá trình dự thi, Drita có phong cách thời trang đa dạng, phá cách.

021-mea.jpg
Drita Ziri có thân hình bốc lửa với 3 vòng đầy đặn.
028-mea.jpg
Cô tích cực tham gia các hoạt động xã hội và đã khởi xướng chiến dịch tháng nhận thức về ung thư vú, được tổ chức vào tháng 10 hằng năm. 

Người đẹp cho biết rất yêu và thân thiết với gia đình. "Tất cả chúng tôi đều sống chan hoà trong một ngôi nhà với ông bà ngoại. Tôi rất biết ơn vì họ đã luôn ở bên cạnh và ủng hộ ước mơ của tôi", tân hoa hậu chia sẻ.

010-mea.jpg
Cô tích cực tham gia các hoạt động xã hội và đã khởi xướng chiến dịch tháng nhận thức về ung thư vú, được tổ chức vào tháng 10 hằng năm. 

Người đẹp thường xuyên diện những thiết kế cắt xẻ táo bạo khoe vòng eo nhỏ tạo thân hình đồng hồ cát gợi cảm.

drita ziri named miss earth albania 2023 1.jpg
Chân dài có nhiều kinh nghiệm thi đấu sắc đẹp trước đó. Năm 17 tuổi, Drita đăng quang Hoa hậu Albania 2022.
031-mea-940-1.jpg
Năm 2022, Drita tham gia The Miss Globe (Hoa hậu Hoàn cầu) lần thứ 98 tổ chức tại Tirana, Albania và xuất sắc cán đích ở vị trí Á hậu 2 cùng giải Miss Bikini (Người đẹp áo tắm).
012-mea.jpg
Đại diện Albania chinh phục người hâm mộ bởi tính cách cởi mở và thân thiện. Dù chỉ 18 tuổi, cô đã vinh dự trở thành MC chính tại đêm chung kết The Miss Globe 2023.

Tân hoa hậu chăm chỉ diện áo tắm khoe 3 vòng cân đối.

016-mea.jpg
Dù sở hữu sắc vóc vượt trội, Drita vẫn vướng phải nhiều chỉ trích vì vẻ đẹp già dặn so với lứa tuổi. Đối diện với những lời chê bai, cô chia sẻ: "Vẻ đẹp mang tính tương đối ở mọi góc độ nên tôi nghĩ điều khiến bản thân nổi bật, tiến xa chính là sự độc đáo, là chính mình và bỏ qua những lời phán xét của mọi người". 
004-mea.jpg
Người đẹp dùng nhiều thời gian để du lịch, tận hưởng cuộc sống thượng lưu ở tuổi 18.
snapinstaapp-349171678-1377419652833995-2130048138561336128-n-1080-1.jpg
Drita tự hào về đất nước của mình. "Albania không chỉ là một đất nước xinh đẹp với thiên nhiên hoang sơ mà còn rất giàu văn hóa, truyền thống. Điều tôi muốn nhấn mạnh về đất nước của mình là lòng hiếu khách và cảm giác ấm áp mà người Albania dành cho du khách. Chúng tôi là những con người cởi mở và không ngần ngại chia sẻ văn hóa, truyền thống của đất nước", cô bày tỏ.

Vẻ đẹp ngọt ngào, giản dị của Albania tại quê nhà.

Đỗ Phong