Ronaldo đã ký hợp đồng khủng với Al Nassr đến 2025 mà sẽ khiến anh kiếm được 200 triệu euro/năm, trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới dù sắp bước sang tuổi 38 (5/2).

Ronaldo có hợp đồng béo bở nhất trong lịch sử làng thể thao khi chuẩn bị bước vào tuổi 38

Siêu sao người Bồ từng trông mong sẽ tiếp tục sự nghiệp ở châu Âu sau khi bị MU thanh lý hợp đồng sớm. Tuy nhiên, màn trình diễn thất vọng tại World Cup 2022 khiến Ronaldo không có chọn lựa, đành chấp nhận lời đề nghị không có gì ngoài tiền bạc của Al Nassr.

Điều đáng chú ý, ngay trước khi Al Nassr xác nhận ký thành công Ronaldo, HLV Rudi Garcia đã được hỏi về một thỏa thuận tiềm năng giữa đôi bên. Và câu trả lời của ông là nhắc đến… Messi:

Ban đầu tôi muốn mang Messi trực tiếp về từ Doha. Tôi đã cố gắng làm điều đó”.

HLV Garcia có thể đã khiến Ronaldo phật ý khi bông đùa rằng đã muốn ký Messi trước đó

Thuyền trưởng Rudi Garcia rõ ràng muốn bông đùa, nhưng đủ cho thấy sự ái mộ của ông với Messi. Và việc phát ngôn như thế trong bối cảnh Al Nassr chuẩn bị đón… Ronaldo thì có lẽ dễ hại hơn lợi. Chưa kể, Messi vừa đăng quang chức vô địch World Cup 2022, còn Ronaldo ồn ào rời Qatar trong thất bại.

Ronaldo có tiếng là dễ tư thù, chỉ cần ai chê bai hoặc trang thống kê nào đánh giá thấp là bị CR7 ghim, hoặc bỏ theo dõi, hoặc tìm cách ‘ăn miếng trả miếng’ sau đó.

Ronaldo được cho có thể ra mắt Al Nassr vào ngày thứ Năm (5/1) tới đây, khả năng góp mặt cùng đội bóng mới ở cuộc đụng độ đỉnh cao với Al-Shabab vào ngày 14/1.