Julian Alvarez có kỳ Wold Cup đầy ngọt ngào với tuyển Argentina, đánh bại Pháp trong trận chung kết sau loạt đấu luân lưu cân não (hòa 3-3 trong 120 phút) để nâng cao chiếc cúp vàng thế giới.

Bạn gái khiến fan phật ý nên có tới 20 ngàn chữ ký kiến nghị Julian Alvavez phải... đổi bạn gái!

Bản thân tiền đạo đang chơi cho Man City, cũng đóng góp đến 4 bàn thắng trong hành trình xưng vương của vũ khúc Tango.

Alvarez hiện đã quay trở lại Manchester và được chào đón chúc mừng nồng nhiệt từ fan cũng như các đồng đội Man City trước khi có vài phút trong trận đội nhà bị Everton cưa điểm (hòa 1-1) ngay tại Etihad.

Tuy nhiên, theo tờ Mirror, điều đang gây xôn xao với Julian Alvavez lúc này là rơi cảnh cười ra nước mắt: có tới 20.000 cùng ký vào bản kiến nghị anh chàng… đổi người yêu.

Điều này xuất hiện sau khi một nhóm CĐV xin chữ ký Julian Alvarez nhưng bị bạn gái của anh – Emilia Ferredo ngăn cản nên rốt cuộc cả nhóm chỉ có được đúng 1 tấm tập thể. Không ai có hình riêng với cầu thủ yêu thích của mình.

Dĩ nhiên là chân sút Man City không bị ảnh hưởng, vui vẻ đăng ảnh tình tứ bên bạn gái đón năm mới ở Manchester

Không hài lòng vì điều đó, họ đã làm ra bản kiến nghị với tiêu đề “Julian, hãy chia tay với Mary Jane”.

Mary Jane là tên người yêu của Người nhện. Nhóm CĐV ở đây muốn nói tới cựu tiền đạo River Plate có biết danh là ‘La Arana’, tức Người nhện.

Tuy gặp chuyện thật như đùa, nhưng Julian Alvarez dĩ nhiên không bị dao động vì những gì 20.000 fan kiến nghị như trên. Bằng chứng là anh đăng ảnh tươi rói bên người yêu cùng nhau đón năm mới ở Manchester, Anh.

Julian Alvez gia nhập Man City hồi hè 2022 với giá 14 triệu bảng, đã ghi 7 bàn, 2 kiến tạo trong 20 lần ra sân mọi đấu trường.

Pep Guardiola đánh giá rất cao về học trò người Argentina, cho rằng anh toàn diện hơn cả Mbappe và Haaland: “Haaland không giỏi chạy cánh, còn Mbappe không tham gia nhiều với vai trò số 9, nhưng Julian Alvarez thì làm được cả 2 điều đó”.