Real Madrid để lỡ cơ hội nới rộng điểm số với đội nhì bảng Girona lên thành 8 điểm, trước khi đối thủ này có trận đấu muộn đêm nay (3h ngày 20/2) với Athletic.

ancelotti mbappe.jpg
HLV Carlo Ancelotti phủ nhận Real Madrid chơi mất tập trung trước Rayo Vallecano vì thông tin Mbappe sắp đến Bernabeu

Joselu sớm đưa Real Madrid vượt lên ở phút thứ 3, trước khi ‘người cũ’ Raul de Tomas gỡ hòa từ chấm phạt đền (phút 27), trong trận đấu mà Dani Carvajal bị đuổi khỏi sân ở phút bù giờ thứ 5.

Kết quả khiến đội bóng của HLV Ancelotti tạm hơn Girona 6 điểm, thay vì 8 và khoảng cách có thể thu hẹp còn 3 nếu đối thủ thắng trong đêm nay.

Khi được hỏi liệu có phải Real Madrid để mất tập trung vì thông tin Kylian Mbappe sắp gia nhập Bernabeu, trong vài ngày qua, thuyền trưởng Carlo Ancelotti đáp:

Real Madrid mất tập trung? Chúng tôi vẫn luôn tập trung. Hôm nay cũng vậy. Rất khó để trách đội trong mùa giải này”.

rael madrid 1 1 rayo.jpg
Real Madrid sớm dẫn trước đối thủ nhưng vẫn buộc phải chia điểm

Ông nói thêm: “Chúng tôi đã khởi đầu rất tốt và ghi bàn sớm. Nhưng sau quả phạt đền, trận đấu đã thay đổi, có nhiều cuộc đấu tay đôi hơn, giống một trận chiến hơn. Dĩ nhiên là Real Madrid không hài lòng với việc bị chia điểm.

Chúng tôi phải thắng mọi trận đấu. Để vô địch La Liga, nếu bạn không thể thắng thì ít nhất cũng đừng để thua. Đôi khi một trận hòa gây đau đớn nhưng cuối cùng nó có thể là bước đi tích cực giúp Real Madrid vô địch giải đấu”.

Real Madrid được cho đang tích cực tiến hành thương vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực mang tên Kylian Mbappe, sau khi cầu thủ này đã thông báo cho lãnh đạo PSG cũng như nói với các đồng đội về việc sẽ ra đi vào cuối mùa.