Nhà cầm quân người Đức, có tuổi đời bằng Messi, sẽ lần đầu được thử thách xem có thể đối phó với tay săn bàn này như thế nào, khi Bayern Munich đấu PSG tại vòng 1/8 Cúp C1.

Julian Nagelsmann sẽ lần đầu tiên trổ tài làm sao để ngăn chặn Messi

Trận lượt đi sẽ diễn ra ở Parc des Princes lúc 3h đêm nay, ngày 15/2, trước một chủ nhà kém vui cả về tinh thần, phong độ lẫn lực lượng.

Cả Messi, Mbappe đều vắng mặt trong thất bại 1-3 của PSG trước Monaco hôm cuối tuần, và đó là trận thua thứ 2 liên tiếp của đoàn quân HLV Galtier.

Trong khi đó, phòng thay đồ Park des Princes cũng có những bất ổn, bực dọc được chính Neymar xác nhận sau khi thông tin anh cãi lại sếp bự - Giám đốc thể thao, Luis Campos bị rò rỉ ra ngoài.

Hiện Messi và Mbappe đều có trong danh sách đội hình PSG chuẩn bị đấu Bayern Munich, nhưng nguồn tin ESPN cho hay, chân sút tuyển Pháp sẽ ngồi dự bị và tùy tình hình trên sân sẽ quyết định.

Messi đá chính ngay từ đầu nhưng không chắc liệu anh có thể đảm bảo chơi một cách thoải mái, với phong độ tốt nhất.

Bất kể vậy, HLV trưởng Julian Nagelsmann cho biết, Bayern Munich chuẩn bị kỹ càng để đấu PSG, với cả Messi, Neymar và Mbappe trong đội hình.

Nếu cả Messi và Mbappe cùng ra sân, có nghĩa họ hoàn toàn sung sức. Messi là cầu thủ mà luôn biết cách chơi tốt, ngay cả khi không tập nhiều.

Tôi không biết Mbappe có đá ngay từ đầu hay không nhưng Bayern Munich chuẩn bị cho mọi kịch bản. Cả Messi và Mbappe đều có thể gây tổn thương cho bất cứ đội bóng nào, nhưng chúng tôi sẵn sàng đấu PSG.

Mbappe chạy đua để kịp có mặt PSG đấu Bayern Munich tại Parc des Princes, chưa quên giấc mơ tan vỡ bởi Hùm xám 

Chúng tôi sẽ không để mắc sai lầm khi chỉ tập trung vào một cá nhân nào đó. Mặt khác, phía PSG cũng phải lo lắng làm sao để ngăn chặn được chúng tôi”.  

Nhà cầm quân trẻ nói rõ hơn về kế hoạch Bayern Munich cho PSG ‘ôm hận’ ngay tại sân nhà: “Bạn chỉ có thể làm điều đó với tư cách một đội. Chúng tôi phải cắt đứt những đường chuyền cho Messi, Neymar và Mbappe.

PSG cũng có những hậu vệ cánh tốc độ. Họ sở hữu một số cầu thủ thực sự tài năng”.

Theo Julian Nagelsmann, trận thư hùng giữa PSG vs Bayern Munich sẽ phụ thuộc vào “việc cầm bóng và kiểm soát bóng”, đội nào làm tốt hơn sẽ làm chủ cuộc chơi.

Thuyền trưởng Hùm xám đánh giá thêm về PSG: “Chúng tôi không tập trung nhiều vào PSG ở Ligue 1. Champions League là cuộc chơi hoàn toàn khác.

Tôi nghĩ rằng, đối với PSG, Cúp C1 có ý nghĩa đặc biệt và rất quan trọng. Với Bayern Munich cũng vậy và tôi muốn chiến thắng danh hiệu cùng đội bóng của mình”.