Chiến thắng với tỉ số tối thiểu trước Sài Gòn FC giúp đội bóng đất Cảng tạm soán ngôi đầu bảng của Hà Nội FC sau trận đấu sớm vòng 22. Tuy nhiên, với HLV Chu Đình Nghiêm đây chỉ là vị trí… tạm thời

Chiến thắng hôm nay trong tình thế đội chúng tôi vắng quá nhiều cầu thủ chủ chốt thực sự là rất vui. Thành quả này là nỗ lực của toàn đội để tiếp tục mục tiêu duy trì trong tốp 3”

Hải Phòng FC tạm chiếm ngôi đầu V-League

Nói về cuộc đua vô địch, HLV Hải Phòng FC chia sẻ: “Chưa thể nói trước được điều gì bởi chúng tôi chơi hơn 2 trận, khoảng cách điểm số là rất sát nên khó cho Hải Phòng.

Phải thực tế rằng Hải Phòng FC chỉ có 30% cơ hội vô địch thôi, còn Hà Nội FC tới 90%. Quyền tự quyết vẫn là của đội bóng Thủ đô còn chúng tôi thì khó khăn hơn rất nhiều. Mục tiêu của chúng tôi vẫn là tính từng trận, không quá xa và cố gắng nằm trong tốp 3”

nhưng HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định cơ hội của Hà Nội FC lớn nhất cho cuộc đua vô địch

Về bí kíp giúp Hải Phòng FC chơi thăng hoa và có 11 trận đấu bất bại liên tiếp, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ: “Sự đoàn kết quả đội bóng, khát khao của các cầu thủ. Chúng tôi ghi nhiều bàn thắng ở khoảng 15 phút cuối trận là minh chứng cho điều đó.

Bên cạnh đó, khán giả là một phần để giúp chúng tôi thành công. Các cầu thủ thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả như thế chắc chắn rất hưng phấn. Ngoài ra sự quan tâm của lãnh đạo đội cũng góp phần giúp cầu thủ yên tâm thi đấu”

Trong khi đó HLV Phùng Thanh Phương cho biết: “Dù khó vui khi đội không thể có điểm nhưng thua trước đội mạnh tốp trên là phải chấp nhận. Cơ hội ghi bàn của Sài Gòn FC là có, nhưng không tận dụng được. 

Sau trận này chúng tôi gặp nhiều khó khăn trong thời gian sắp tới. Chính bởi thế mọi trận đấu đều phải tập trung. Tôi không quan tâm các đội khác mà chỉ là mục tiêu của đội có đạt được hay không. Siết chặt tay nhau cùng cố gắng trên 100% phong độ, tinh thần."