Dẫn trước 2 bàn, CAHN bị Nam Định gỡ hòa 2-2, qua đó chỉ có 1 điểm rời sân Thiên Trường sau vòng 5 Night Wolf V-League 2023/24.

Đánh giá về trận đấu, HLV Gong Oh Kyun của CAHN cho biết: "Trọng tài đưa ra quyết định và tôi không có gì để nói. Các cầu thủ thi đấu nỗ lực. Tôi rất tự hào về các cầu thủ.

Trong tình huống thua 1-2, Nam Định tràn lên tấn công ở sân nhà của họ. Các cầu thủ CAHN đã lùi đội hình, bọc lót tốt. Tôi hài lòng với kết quả này.

Bóng đá có thắng, thua, hoà, ai cũng muốn thắng, nhưng chúng tôi đang xây dựng đội bóng. Kết quả hôm nay không quá quan trọng. Trận đấu không quá khó khăn. Chúng tôi đã gây sức ép cho Nam Định. CAHN hoàn thành mục tiêu đề ra".

hlv gong 12.jpg
HLV Gong Oh Kyun nổi đóa với cầu thủ Văn Kiên

Về tình huống xô xát với cầu thủ Văn Kiên bên phía Nam Định, cựu HLV U23 Việt Nam nói: "Văn Kiên đánh vào ngực của tôi, vậy tôi có nên đứng im hay không? Đó là hành vi khá thô lỗ. Tôi đã nói các cầu thủ của mình tuyệt đối không được có hành động như vậy. Quyết định của trọng tài do các bạn quyết định. Sau trận, cầu thủ Nam Định gặp tôi và xin lỗi, tình huống đó không có gì đáng nhắc đến".

Sau 2 trận đấu ở V-League, HLV Gong Oh Kyun chỉ có được một kết quả hòa. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết: "Còn nhiều trận đấu phía trước, trận nào cũng quan trọng, tôi không có vấn đề gì. Chiến thắng không chỉ 1-2 trận, quan trọng là các cầu thủ duy trì được phong độ trong thời gian dài.

Tôi là HLV giữa chừng và trong quá trình tìm hiểu, xây dựng lối chơi cho đội. Tôi chưa đánh giá gì nhiều sau 2 trận vừa qua. Các HLV nước ngoài gặp nhiều khó khăn, nhưng giải này tương đồng K-League".

van toan.jpeg
Trận Nam Định vs CAHN diễn ra rất hấp dẫn. Ảnh: SN

Nhận xét  về Quang Hải - cầu thủ ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho CAHN, HLV Gong khen ngợi học trò: "Chúc mừng Quang Hải chơi tốt trận này.  Hải là tuyển thủ quốc gia, có sự chú trọng thể trạng. Cậu ấy mới bình phục nhưng rất nỗ lực và liên tiếp ghi bàn. Đó là điểm nhấn để Quang Hải tiếp tục cống hiến tại CLB và đội tuyển quốc gia. Nhưng chúng tôi không chỉ có Quang Hải, CAHN không phải đội bóng phụ thuộc vào bất kỳ cầu thủ nào".

Trong khi đó, HLV Vũ Hồng Việt cho biết: "Tôi dành sự khen ngợi tinh thần thi đấu toàn đội. Tôi rất tự hào về các cầu thủ và vui mừng vì chúng tôi không mất điểm. Đây là trận đấu rất hay của cả 2 đội.

CAHN có lực lượng tốt, các cá nhân chất lượng, nhưng lối chơi của họ chưa được ăn ý do HLV mới. Nếu có thời gian, HLV Gong sẽ giúp đội bóng chơi tốt hơn rất nhiều.

Văn Toàn chơi rất xuất sắc, không chỉ ở trận đấu này. Cậu ấy rất xông xáo và luôn tạo ra những cơ hội cho các đồng đội. Làm bóng đá phải có áp lực. Chúng tôi quyết tâm cố gắng ở chặng đường tiếp theo. Để duy trì được vị trí đầu bảng, áp lực càng lớn, đội phải cố gắng từng trận".