Tối 23/12, thông tin cho biết HLV Gong Oh Kyun thôi không giữ vai trò thuyền trưởng cho CAHN chỉ sau 4 vòng dẫn dắt nhà ĐKVĐ chơi tại V-League 2023/24 và một trận đấu tại cúp Quốc gia.

Trước đó, tại vòng 7 V-League, dù được đánh giá cao hơn nhiều đối thủ Khánh Hòa đang gặp khủng hoảng, nhưng CAHN bất ngờ để thua ngược 1-2. Thất bại này chính là giọt nước làm tràn ly, khiến HLV Gong Oh Kyun không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của CAHN.

gong hlv 1.jpg
HLV Gong Oh Kyun chưa biết mùi chiến thắng cùng CAHN ở V-League 2023/24

Sự khắc nghiệt của V-League khiến cựu HLV trưởng U23 Việt Nam vỡ kế hoạch theo cách mà ông không hề mong muốn. Tuy nhiên, việc CAHN chỉ có 2 điểm sau 4 trận đấu, trong đó có cả những trận thua trước đối thủ yếu là kết quả không làm hài lòng lãnh đạo đội bóng ĐKVĐ V-League.

Việc dẫn dắt một đội bóng đang là ĐKVĐ V-League và đặt tham vọng "tấn công" đấu trường châu lục như CAHN rõ ràng mang tới những áp lực rất lớn với HLV Gong.

Được biết, sau khi không dùng HLV Gong Oh Kyun, CAHN tạm thời được dẫn dắt bởi GĐKT Trần Tiến Đại. Sau đó, vào đầu tháng 1, cựu HLV trưởng tuyển Thái Lan Mano Polking được cho là sẽ tiếp quản "ghế nóng". Đây là nhà cầm quân được lãnh đạo CAHN mời từ lâu nhưng vì nhiều lý do hai bên chưa thể ký hợp đồng.