"U23 Saudi Arabia thật sự rất mạnh, họ vào tứ kết mà không để thủng lưới bàn nào. Chúng tôi phải chuẩn bị chiến thuật kỹ hơn. Khi làm việc ở Hàn Quốc và Indonesia, tôi đã biết đối thủ này. Toàn đội cố gắng để chơi trận đấu tốt nhất có thể.

Trận này Văn Toản chấn thương nên không thi đấu, nhưng đội vẫn còn 22 cầu thủ. Tôi sẵn sàng dùng mọi cầu thủ cho trận đấu tới. Tôi có kế hoạch mới để cầu thủ có thể chơi tốt hơn. Chúng tôi cố gắng hết sức, quyết ghi bàn vào lưới U23 Saudi Arabia và giành chiến thắng", HLV Gong Oh Kyun mở lời.

HLV Gong Oh Kyun rất tự tin

Đánh giá về đối thủ, HLV Gong đặc biệt quan tâm tới các tuyển thủ quốc gia vừa tăng cường cho U23 Saudi Arabia, ông nói: "Họ vừa bổ sung hai cầu thủ mới rất chất lượng. Nhưng họ lại mất hai cầu thủ vì thẻ phạt. Tôi nghĩ những cầu thủ thay thế vẫn rất tốt. Với chúng tôi, chẳng đối thủ nào dễ dàng cả. U23 Việt Nam cố hết sức dù đối thủ là ai".

Về cách chơi của U23 Việt Nam, ông Gong chia sẻ: "Sau các trận ở vòng bảng thì chúng tôi mới chỉ có 22/23 cầu thủ ra sân. Tôi có kế hoạch mới cho các cầu thủ để họ có thể trình diễn phong độ tốt nhất.

Tôi nghĩ chúng tôi phải chuẩn bị cũng như tập luyện thật tốt. U23 Saudi Arabia rất mạnh nên tất nhiên U23 Việt Nam gia cố thật tốt cho hàng thủ. Nhưng chúng tôi cũng không e ngại. Toàn đội sẵn sàng cho thử thách ngày mai".

U23 Việt Nam bất bại ở vòng bảng

Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết ông cũng đã chuẩn bị tới kịch bản đá luân lưu với Saudi Arabia: "Tôi luôn chuẩn bị cho mọi tình huống có thể xay ra. Tất nhiên còn phụ thuộc vào kết quả trận đấu".

Trong khi đó, đội trưởng Bùi Hoàng Việt Anh thể hiện sự quyết tâm: "Toàn đội được nghỉ một ngày để tập trung vào trận tứ kết. U23 Việt Nam quyết tâm thi đấu tốt nhất. Ban huấn luyện chuẩn bị giải pháp và chuẩn bị cho toàn đội có thể trạng tốt nhất cho trận gặp Saudi Arabia".

Trận U23 Việt Nam vs U23 Saudi Arabia diễn ra vào lúc 21h theo giờ địa phương (23h giờ Việt Nam) ngày 12/6 trên sân vận động Lokomotiv, thành phố Tashkent (Uzbekistan). 

Song Ngư