Cuộc đối đầu với Urawa Red Diamonds là trận chia tay của Hà Nội FC với sân chơi AFC Champions League 2023/24, vì thế thầy trò HLV Lê Đức Tuấn đặt mục tiêu chơi hết sức nhằm tri ân người hâm mộ.

"Chúng tôi trải qua lịch thi đấu dày đặc. Mục tiêu của Hà Nội FC ở trận gặp Urawa Red Diamonds là tri ân khán giả nhà. Đội cống hiến trận đấu đẹp mắt và cân đối cầu thủ cho chặng đường sắp tới.

hlv ha noi.jpeg
HLV Lê Đức Tuấn và các học trò có trận đấu chia tay sân chơi châu lục

Hà Nội FC cảm ơn khán giả đã theo dõi, ủng hộ đội trong thời gian qua. Các cầu thủ quyết tâm chơi đẹp mắt, cống hiến để góp phần lan tỏa hình ảnh bóng đá Việt Nam ở sân chơi châu Á", HLV Lê Đức Tuấn nói trước trận đấu.

"Mùa này, lực lượng Hà Nội FC không đủ dày để đá dàn trải ở 3 mặt trận. Ngoài ra, chúng tôi có nhiều cầu thủ chấn thương, bị thẻ phạt. Đội cũng phải di chuyển nhiều, không có thời gian nghỉ ngơi.

Có lẽ một số trụ cột cần nghỉ ngơi, cho cầu thủ trẻ thi đấu. Họ cũng là thành viên của các đội tuyển trẻ quốc gia, luôn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu ban huấn luyện đề ra", HLV Đức Tuấn cho biết.

ha noi 4.jpg
Hà Nội FC rất tự tin khi về sân nhà

Hà Nội FC thua 4 trận ở AFC Champions League và đã bị loại. Theo ông Lê Đức Tuấn, những thất bại này giúp đội bóng hoạch định con đường tốt hơn để tiến ra châu Á.

Trận Hà Nội FC vs Urawa Red Diamonds diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình vào lúc 19h ngày 6/12. Ở trận lượt đi trên sân khách, đại diện của Việt Nam thua 0-6.