Được đánh giá cao hơn nhưng CAHN phải chịu thất bại 1-3 trong chuyến làm khách trên sân của Hải Phòng, vòng 4 V-League 2023/24.

Đánh giá về trận đấu, HLV Gong Oh Kyun cho biết: "CAHN cố gắng đến phút cuối cùng. Đội không từ bỏ. Đó điều tôi cảm thấy vui nhất sau trận đấu. Tôi là người chịu trách nhiệm về kết quả hôm nay.

hlv cahn.jpg
HLV Gong Oh Kyun nhận trách nhiệm về mình

Filip Nguyễn thi đấu tốt dù kết quả trận đấu không như ý muốn. Thủ môn giỏi không phải 10 tình huống đều cản phá được cả 10".

"Hải Phòng là đội bóng mạnh như CAHN. Thời gian tôi dẫn dắt đội bóng cũng chưa nhiều, nên ý đồ truyền tải chiến thuật chưa tốt, phải cố gắng để thi đấu tốt hơn trong thời gian tới", chiến lược gia người Hàn Quốc nói thêm.

Ở trận thua Hải Phòng tối 4/12, Quang Hải trở lại sau gần 2 tháng điều trị chấn thương bắp chân. Số 19 được HLV Gong Oh Kyun trao cho băng đội trưởng. Đáp lại sự tin tưởng của thầy, Quang Hải có một bàn thắng. Đây là pha ghi bàn đầu tiên của cầu thủ người Đông Anh ở mùa giải năm nay trong màu áo CAHN.

quang hai cahn.jpg
Quang Hải trở lại và ghi dấu ấn với một bàn thắng

"Tôi đặt thể trạng cầu thủ lên hàng đầu. Quang Hải mới trở lại sau chấn thương nên không đá trọn vẹn cả trận. Cậu ấy sau thời gian nghỉ chấn thương, giờ mới trở lại, nhưng thi đấu hết sức mình và có bàn thắng.

Tôi rất cảm ơn cậu ấy. Chúng tôi có những trao đổi với nhau. Tôi sẽ dành thời gian để Quang Hải chơi tốt hơn trong thời gian tới", HLV Gong Oh Kyun chốt lại.

Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Chúng tôi vừa trải qua khoảng thời gian thi đấu không tốt tại AFC Cup, mật độ thi đấu dày đặc, phải di chuyển nhiều, nhưng các cầu thủ trận này chơi rất cống hiến và nỗ lực. Tôi rất cảm ơn các cầu thủ.

Tôi theo dõi CAHN đá với HAGL và đã phân tích lối chơi của họ. Khi cặp trung vệ của họ cầm bóng, chúng tôi phải gây áp lực ngay. CAHN rất mạnh ở những pha bóng cố định và hôm nay Hải Phòng đã hạn chế được điều này.  Tôi nghĩ 3 bàn hôm nay không có lỗi của Filip Nguyễn, cậu ấy là thủ môn chất lượng và đã chơi tốt ở trận này".