"Lượt đấu trước Hà Nội FC có một trận đấu thành công khi đánh bại Wuhan Three Towns 2-1. Nối tiếp tinh thần ấy, chúng tôi đến đây với sự tự tin để giành được một kết quả tốt nhất trước Pohang Steelers.

Mùa này, chúng tôi mới giành được 3 điểm. Ở 2 trận đấu còn lại, mục tiêu mà Hà Nội FC đặt ra là mong muốn vượt qua  thành tích mà những đội bóng Việt Nam trước đây giành được tại AFC Champions League", HLV Lê Đức Tuấn tuyên bố trước trận lượt về gặp Pohang Steelers của Hàn Quốc.

hlv le duc tuan 1.jpg
HLV Lê Đức Tuấn

"Nhiều người cho rằng chúng tôi sẽ buông bỏ AFC Champions League, nhưng không phải như vậy. AFC Champions League là một đấu trường lớn, chúng tôi là đại diện cho bóng đá Việt Nam. Ngoài vấn đề về văn hóa, chúng tôi muốn thể hiện được tốt nhất trình độ.

tuan hai 3.jpg
Tuấn Hải đang có phong độ tốt

Hà Nội FC có nguồn nhân sự tốt. Các cầu thủ trẻ cũng đều nằm trong các đội tuyển trẻ hoặc ĐTQG Việt Nam. Chúng tôi tính toán nhân sự làm sao đạt được kết quả tốt nhất.

Mục tiêu của Hà Nội FC tất nhiên là chiến thắng và 3 điểm. Nhưng tùy theo diễn biến trên sân, đội có những thay đổi, điều chỉnh. Chúng tôi cố gắng ít nhất có điểm trước Pohang", HLV Đức Tuấn nói về mục tiêu của Hà Nội FC khi tái đấu Pohang Steelers.

Trận Hà Nội FC vs Pohang Steelers diễn ra vào lúc 17h ngày 29/11. Ở trận lượt đi diễn ra trên sân Mỹ Đình, đại diện của Việt Nam thua 2-4.