Thuyền trưởng U23 Hàn Quốc dành lời khen cho U23 Việt Nam: "Tôi không nghĩ về việc U23 Việt Nam gặp may mắn vì đây là bóng đá nên điều gì cũng có thể xảy ra. U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV mới đã chơi hay và được tổ chức tốt".

HLV Hwang Sun Hong

Đây là trận đấu nhiều vị trí của U23 Hàn Quốc chơi dưới sức. HLV Hwang Sun Hong lý giải: "Các cầu thủ của tôi không có thể lực tốt nhất vì nhiều lý do, nên tôi nghĩ U23 Hàn Quốc cần cải thiện thể trạng của các cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu sắp tới".

HLV Hwang Sun Hong cũng tiết lộ vì sao Lee Kang In vắng mặt: "Cầu thủ này bị chấn thương nhẹ nên không thể vào sân hôm nay. Tôi cũng muốn thử nghiệm nhiều vị trí hơn.

U23 Hàn Quốc chỉ có 1 điểm trước U23 Việt NamHLV Hwang Sun Hong thừa nhận U23 Việt Nam có 1 điểm xứng đáng sau trận hòa 1-1 trước U23 Hàn Quốc.

Đây là 1 trận đấu khó khăn nhưng các cầu thủ của tôi đã nỗ lực hết sức. Bóng đá là như vậy, không thể nói trước được điều gì".

"Điều tôi mong muốn là các cầu thủ của mình sẽ phục hồi tốt và giành chiến thắng ở lượt trận cuối gặp U23 Thái Lan", HLV Hwang Sun Hong chốt lại.

Highlights U23 Việt Nam 1-1 U23 Hàn Quốc (nguồn: FPT Play)

Huy Phong