"Trước trận đấu, tôi yêu cầu các cầu thủ phải chơi hết sức, trận này không được thua và ít nhất có 1 điểm. Tuyển Việt Nam là đội mạnh, vì thế Indonesia hòa là hoàn thành mục tiêu.

Có thể toàn đội không thể hiện được màn trình diễn tốt nhất, nhưng tôi đã nói với các cầu thủ rằng phải cho thấy tinh thần thi đấu. Tôi thấy các cầu thủ đã thực hiện được điều này. Tôi rất hài lòng", HLV Shin Tae Yong rất vui khi Indonesia cầm chân tuyển Việt Nam trong trận đấu không bàn thắng.

"Đội hình Indonesia tham dự giải lần này rất trẻ. Khi tôi tới làm việc ở Indonesia trong năm 2019, chúng tôi chuẩn bị cho giải U20 World Cup nhưng giải đấu này không diễn ra. Vì vậy, tôi đưa 6-7 cầu thủ ở lứa U20 vào đội hình hiện tại. Họ chơi tốt. Tôi tự hào về các cầu thủ của mình. 

{keywords}
HLV Shin Tae Yong hài lòng với 1 điểm

Các cựu binh cũng chơi tốt trận này. Điều quan trọng là tinh thần các cầu thủ. Toàn đội cho thấy sự thấu hiểu về chiến thuật. Về kết quả này, chúng tôi còn có thể tiến bộ hơn", chiến lược gia người Hàn Quốc nói tiếp.

Nói về lối chơi rắn của đội nhà, HLV từng dẫn dắt tuyển Hàn Quốc ở World Cup cho biết: "Việt Nam có nhiều cầu thủ giỏi, vì thế khi họ có bóng chúng tôi phải tìm cách ngăn chặn".

{keywords}
HLV Shin Tae Yong tin rằng Indonesia có thể chơi tốt hơn nếu đủ lực lượng

Huy Phong

HLV Campuchia dọa... ngáng chân tuyển Việt Nam ở AFF Cup

HLV Campuchia dọa... ngáng chân tuyển Việt Nam ở AFF Cup

Thắng Lào 3-0, HLV Ryu Hirose tuyên bố Campuchia sẽ gây bất ngờ trước tuyển Việt Nam ở lượt trận cuối bảng B ngày 19/12 tới.

Việt Nam 0-0 Indonesia: Khoan phá bê tông

Việt Nam 0-0 Indonesia: Khoan phá bê tông

Tuyển Việt Nam áp đảo Indonesia, các cầu thủ áo đỏ đang tổ chức vây hãm để ghi bàn khai thông thế bế tắc.

Thầy Park đọ 'ghế nóng' Shin Tae Yong: Hơn cả một trận bóng

Thầy Park đọ 'ghế nóng' Shin Tae Yong: Hơn cả một trận bóng

Việt Nam đấu Indonesia, HLV Park Hang Seo đấu trí Shin Tae Yong còn hơn cả một trận bóng, khi dư luận Hàn Quốc rất quan tâm.