“Chúng tôi rất hạnh phúc khi giành được 3 điểm ở trận đấu này. Đó là điều tuyệt vời với toàn đội. Xin được chúc mừng các cầu thủ đã có chiến thắng đầu tiên ở AFF Cup 2020", HLV Ryu Hirose phát biểu sau trận thắng Lào 3-0.

Đánh giá về trận đấu, HLV người Nhật Bản cho biết: "Ngày hôm nay, chúng tôi đã duy trì được sự ổn định và kiểm soát được trận đấu, nhưng các cầu thủ cần phải cải thiện màn trình diễn của mình khi đối mặt với tuyển Việt Nam. Đó là trận đấu rất khó khăn bởi đối thủ mạnh".

{keywords}
HLV Ryu Hirose vui mừng vì chiến thắng đầu tiên của Campuchia

Dù vậy, HLV Ryu Hirose cho biết mục tiêu ở trận cuối bảng B chính là giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam để tạo nên bất ngờ lớn nhất ở bảng đấu.

"Chắc chắn tôi sẽ theo dõi trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia, nhưng quan trọng hơn, chúng tôi có rất nhiều điều phải làm để có thể đánh bại Việt Nam. Toàn đội quyết tâm tạo nên bất ngờ ở trận đấu tới. Tôi phải phân tích băng hình để đưa ra đấu pháp phù hợp nhất", thuyền trưởng tuyển Campuchia tự tin nói.

{keywords}
Tuyển Campuchia (xanh) muốn gây bất ngờ trước Việt Nam

Trong khi đó, cầu thủ lập cú đúp cho Campuchia trong trận thắng Lào 3-0 Chan Vathanaka cho biết: "Chúng tôi chạm trán Việt Nam nhiều lần tại AFF Cup và có thể thấy rõ sự phát triển của họ.

Toàn đội nỗ lực hết sức mình. Đội hình của Campuchia có những cầu thủ trẻ, và hy vọng chúng tôi học hỏi được nhiều từ trận đấu với Việt Nam".

Cuộc đối đầu giữa tuyển Việt Nam vs Campuchia vào lúc 19h30 ngày 19/12.

Huy Phong

Tuyển Việt Nam bị Indonesia cầm chân

Tuyển Việt Nam bị Indonesia cầm chân

Thi đấu áp đảo nhưng tuyển Việt Nam không sao chọc thủng lưới Indonesia ở lượt trận thứ 3 bảng AFF Cup 2020.

Việt Nam bất lực trước Indonesia: Thầy Park bị bắt bài!

Việt Nam bất lực trước Indonesia: Thầy Park bị bắt bài!

Tuyển Việt Nam có trận đấu vất vả trước Indonesia, không phải vì đối thủ hay mà bởi đội bóng của HLV Shin Tae Yong không chơi bóng, chỉ lo… đá người.

Thầy Park đọ 'ghế nóng' Shin Tae Yong: Hơn cả một trận bóng

Thầy Park đọ 'ghế nóng' Shin Tae Yong: Hơn cả một trận bóng

Việt Nam đấu Indonesia, HLV Park Hang Seo đấu trí Shin Tae Yong còn hơn cả một trận bóng, khi dư luận Hàn Quốc rất quan tâm.