tuyen viet nam 5.JPG
Chiều 1/6, tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên dưới triều đại HLV người Hàn Quốc Kim Sang Sik. Trước buổi tập, Hội CĐV Việt Nam tặng hoa và giao lưu cùng các tuyển thủ.
tuyen viet nam 2.JPG
Tuyển Việt Nam chỉ có 5 ngày chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Philippines và Iraq trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. 
hung dung.JPG
 “Mọi người đều cảm thấy rất hào hứng trong đợt tập trung lần này. Chúng tôi biết rằng HLV trưởng Kim Sang Sik là người có rất nhiều kinh nghiệm với bóng đá đỉnh cao tại châu Á. Tôi cùng các cầu thủ cố gắng học hỏi, tập trung tập luyện và thi đấu đạt kết quả tốt nhất, đặc biệt là trận đấu trên sân nhà sắp tới gặp Philippines. Cũng khá lâu rồi kể từ Asian Cup đội chưa có cảm giác chiến thắng, vì vậy chúng tôi nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu đề ra”, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chia sẻ.
tuyen viet nam 4.JPG
Sau triều đại HLV Troussier không thành công, các tuyển thủ Việt Nam rất hào hứng và quyết tâm khi được làm việc với tân HLV người Hàn Quốc Kim Sang Sik.
kim sang sik 8.JPG
Tân HLV trưởng Kim Sang Sik chúc mừng các cầu thủ được triệu tập vào danh sách hội quân lần này, ông nói: “Qua quan sát trực tiếp các trận đấu tại V-League, tôi nhận thấy các bạn là những người có trình độ về kỹ chiến thuật rất tốt và có tinh thần thi đấu rất mãnh liệt. Tôi luôn tin tưởng các bạn và mong các bạn cũng sẽ tin tưởng tôi cùng với ban huấn luyện".
kim sang sik 11.JPG
"Khi đã là đại diện cho đội tuyển quốc gia thì chúng ta luôn phải nỗ lực cống hiến hết mình và quyết tâm để có thể giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Tuyển Việt Nam luôn giữ tinh thần đó. Tôi biết các bạn thi đấu rất vất vả trong thời gian vừa qua. Chúng ta hãy tiếp tục cùng nhau cố gắng chiến thắng trong trận đấu gặp Philippines và Iraq sắp tới”, HLV Kim động viên học trò.
tuyen viet nam 3.JPG
Buổi tập của tuyển Việt Nam diễn ra nhẹ nhàng, các cầu thủ chủ yếu chạy chậm và chơi một số trò chơi. 
tuyen viet nam 9.JPG
Với việc toàn bộ các cầu thủ từng lên đội tuyển quốc gia nên việc xây dựng lối chơi của HLV Kim Sang Sik không gặp nhiều khó khăn.
van lam filip.JPG
Đặng Văn Lâm đang có phong độ tốt, nhiều khả năng lấy lại suất bắt chính ở tuyển Việt Nam trước Nguyễn Filip.
tuyen viet nam 1.JPG
Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026, tuyển Việt Nam gần như hết cơ hội đi tiếp. Thầy trò HLV Kim Sang Sik phải thắng hai trận còn lại trước Philippines và Iraq, đồng thời chờ đợi Indonesia chỉ có 1 điểm. 
kim sang sik 3.JPG
Do mới là buổi tập đầu nên HLV Kim Sang Sik chỉ biết một vài cái tên ở tuyển Việt Nam, dù vậy theo quan sát ông Kim rất cởi mở, gần gũi, chủ động trò chuyện với các học trò.
tuyen viet nam 8.JPG
Trong bài tập "đá ma", các tuyển thủ Việt Nam không hề "nể nang" thầy mới, khiến HLV 48 tuổi phải bở hơi tai đuổi theo bóng.
kim sang sik 7.JPG
HLV Kim Sang Sik biết mình bị học trò "chơi khăm" nhưng ông vẫn rất vui vẻ.
kim sang sik 9.JPG
Tuyển Việt Nam được chờ đợi trình diễn bộ mặt tích cực dưới thời HLV Kim Sang Sik.