Trên trang cá nhân, chiến lược gia người Hàn Quốc nói lên những tình cảm đặc biệt cho bóng đá Việt Nam sau 5 năm gắn bó.

“Tôi đã có 5 năm vui buồn, hạnh phúc và gian khổ cùng đội bóng cũng như người hâm mộ. Những kí ức đó tôi sẽ mãi mãi trân trọng. Giờ đây tôi không còn là HLV trưởng nữa, nhưng tôi mãi là một CĐV của bóng đá Việt Nam. Các bạn luôn luôn ở trong tim tôi. Cảm ơn và hẹn gặp lại.” - HLV Park Hang Seo viết.

Park Hang Seo dành nhiều tình cảm cho bóng đá Việt Nam. Ảnh: SN

Thất bại trước chủ nhà Thái Lan ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 khiến cuộc chia tay của HLV Park Hang Seo với Đội tuyển Việt Nam có chút đượm buồn. 

Bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo gặt hái được những thành công vang dội. Có thể kể đến, ngôi Á quân U23 châu Á 2018, chức vô địch AFF Cup 2018, Top 4 Asiad 2018, 2 HCV SEA Games 2019 và 2021, Top 8 Asian Cup 2019, Á quân King's Cup 2019, giúp tuyển Việt Nam lần đầu tiên lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup, Á quân AFF Cup 2022, lập kỷ lục Đông Nam Á với 34 trận bất bại liên tiếp.

Hiện HLV Park Hang Seo chưa thông báo về kế hoạch của mình sau khi cùng tuyển Việt Nam trở về từ Thái Lan. Nhiều khả năng ông Park vẫn ở Hà Nội trong dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão.

Thủ thành Đặng Văn Lâm cũng nghẹn ngào chia tay ông thầy Park Hang Seo: "Vẫn biết rồi sẽ có ngày HLV Park Hang Seo chia tay bóng đá Việt Nam nhưng khi việc ấy xảy ra cảm xúc vẫn khó diễn tả thành lời.

Em rất vinh dự được là học trò của thầy trong thời gian 5 năm vừa qua, được thầy và Ban huấn luyện tin tưởng, trao nhiều cơ hội thi đấu để khẳng định năng lực và quyết tâm của bản thân.

Một lời cảm ơn là không đủ cho những thành công mà thầy Park mang lại cho bóng đá Việt Nam cũng như tình cảm to lớn mà thầy dành cho anh em cầu thủ đội tuyển, trong đó có cá nhân em.

Chia tay không phải sự kết thúc mà khởi đầu cho những thành công mới. Em xin chúc thầy luôn mạnh khỏe, tiếp tục nhiệt huyết với bóng đá và luôn thành công!"

Video Thầy Park ôm, cảm ơn từng học trò trong phòng thay đồ: