"Quang Hải ra nước ngoài thi đấu đương nhiên có ảnh hưởng tới tuyển Việt Nam. Làm gì có ai ở vị trí tấn công xuất sắc hơn Quang Hải.

Tôi nghĩ chắc VFF cũng sẽ có tham vấn, ý kiến về việc ký hợp đồng của Quang Hải. Tất nhiên đó là việc của VFF chứ không phải việc của tôi", HLV Park Hang Seo nói.

Trước đây, HLV Park Hang Seo từng không vui khi Văn Hậu ra nước ngoài thi đấu. Ông Park lo trụ cột của tuyển Việt Nam không được CLB chủ quản nhả về nước, khi SEA Games hay AFF Cup không phải là các giải thuộc hệ thống thi đấu của FIFA.

{keywords}
HLV Park Hang Seo cho rằng Quang Hải ra nước ngoài thi đấu ảnh hưởng tới tuyển Việt Nam

Về vấn đề lực lượng của tuyển Việt Nam, thầy Park cho biết: "Ngày mai có trận đá bù giữa Hà Nội FC và CLB Thanh Hóa. Nhưng tôi cũng đang lo không biết sau trận đó thì các cầu thủ Hà Nội FC lên đây có ai bị chấn thương nữa không.

Tôi cũng không biết tại sao trong thời gian tập trung tuyển Việt Nam lại bố trí lịch đá bù vào đó. Trong khi mọi người luôn muốn ĐTQG đá phải thắng. Tôi cũng không hiểu được".

"Vừa rồi V-League đã đá được vài trận, có vài cầu thủ chấn thương và dính Covid-19. Cụ thể Tấn Trường bị Covid-19, Phan Văn Đức bị đau cơ đùi sau, Đình Trọng chưa lành chấn thương, Bùi Tiến Dũng cũng bị chấn thương khi đá V.League và không kịp bình phục", HLV Park nói tiếp.

{keywords}
Tuyển Việt Nam có nhiều sự thay đổi về lực lượng

Về trận đấu sắp tới, chiến lược gia người Hàn Quốc từ chối tiết lộ về mục tiêu của tuyển Việt Nam: "Tôi xin phép không chia sẻ. Nói ra những không đạt được thì lại bị công kích.

Còn chúng tôi khi gặp đội mạnh hay yếu thì cũng đều muốn thắng. Điều quan trọng nhất khi gặp đối thủ nào thì toàn đội cũng luôn phải thể hiện tinh thần tốt nhất".

Huy Phong

U23 Việt Nam: Cánh tay phải thầy Park vắng mặt

U23 Việt Nam: Cánh tay phải thầy Park vắng mặt

U23 Việt Nam thiếu nhiều nhân sự trong buổi tập đầu, bao gồm cả trợ lý Lee Young jin - người thay HLV Park Hang Seo quán xuyến công việc.

Phan Văn Đức lỡ hẹn trận gặp Oman, Nhật Bản

Phan Văn Đức lỡ hẹn trận gặp Oman, Nhật Bản

Tiền đạo Phan Văn Đức nói lời chia tay tuyển Việt Nam trong đợt tập trung chuẩn bị cho trận gặp Oman và Nhật Bản.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng chia tay tuyển Việt Nam

Trung vệ Bùi Tiến Dũng chia tay tuyển Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam tiếp tục có sự thay đổi nhân sự khi trung vệ Bùi Tiến Dũng nói lời chia tay vì chấn thương.