Do đang bận công việc tại ĐTQG chuẩn bị cho trận gặp Oman và Nhật Bản trong khuôn khổ vòng loại thứ ba World Cup 2022, nên HLV Park Hang Seo giao nhiệm vụ quán xuyến U23 Việt Nam cho trợ lý Lee Young jin.

Tuy nhiên, trong buổi tập đầu tiên, vị trợ lý người Hàn Quốc không xuất hiện. Thay vào đó, HLV thể lực Cedric là người điều hành và hướng dẫn chính buổi tập.

{keywords}
U23 Việt Nam vắng gần nửa quân số

U23 Việt Nam tập trung với 32 cầu thủ, nhưng hiện chỉ có 17 cầu thủ tập luyện. Lý do bởi một số cầu thủ vẫn chưa thể hội quân do bận thi đấu ở CLB.  Nhóm các cầu thủ này sẽ lần lượt gia nhập đội tuyển vào ngày 17/3 và 18/3 theo lịch thi đấu của CLB chủ quản.

Ngoài ra, hậu vệ Nguyễn Thanh Bình được điều chuyển lên khoác áo ĐTQG. Thay thế cho Thanh Bình là Thái Bá Sang của CLB SLNA. Tiền đạo Mai Xuân Quyết do bị chấn thương nên lỡ hẹn cùng các đồng đội.

{keywords}
U23 Việt Nam có 4 ngày tập trước khi lên đường sang UAE

Do chưa có đủ quân số, nên buổi tập cũng chỉ tập trung vào các nội dung củng cố nền thể lực dưới sự hướng dẫn của chuyên gia thể lực người Pháp Cédric Roger. 

Ngày 19/3, đội U23 Việt Nam lên đường sang UAE tập huấn và tham dự giải U23 quốc tế – Dubai Cup 2022, diễn ra từ ngày 23/3 đến 29/3. Đây là giải đấu được BHL đánh giá rất cao về chuyên môn trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 31 và VCK U23 châu Á 2022.

Highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan (nguồn: FPT Play):

Đại Nam

Phan Văn Đức lỡ hẹn trận gặp Oman, Nhật Bản

Phan Văn Đức lỡ hẹn trận gặp Oman, Nhật Bản

Tiền đạo Phan Văn Đức nói lời chia tay tuyển Việt Nam trong đợt tập trung chuẩn bị cho trận gặp Oman và Nhật Bản.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng chia tay tuyển Việt Nam

Trung vệ Bùi Tiến Dũng chia tay tuyển Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam tiếp tục có sự thay đổi nhân sự khi trung vệ Bùi Tiến Dũng nói lời chia tay vì chấn thương.

Quang Hải chính thức chia tay Hà Nội

Quang Hải chính thức chia tay Hà Nội

Quang Hải và Hà Nội FC sẽ đường ai nấy đi sau ngày 12-4, khi hợp đồng giữa tiền vệ số 19 và đội bóng Thủ đô đáo hạn.