- HLV trưởng CLB HN T&T khẳng định trong tình huống lộn xộn ở những phút bù giờ cuối trận, học trò của mình là Văn Quyết đã không đẩy trọng tài ngã xuống sân dẫn đến tấm thẻ đỏ.

Tận cảnh tình huống Văn Quyết xô ngã trọng tài

Phút bù giờ thứ 4 trận Khánh Hòa tiếp HN T&T trong khuôn khổ vòng 4 V.League diễn ra chiều qua, đội khách nỗ lực tấn công bên cánh trái với hy vọng có bàn thắng để giành được 1 điểm. Trong vòng cấm địa của Khánh Hòa, Văn Quyết thực hiện chuyền bóng vào trong cho đồng đội, bóng chạm vào một cầu thủ chủ nhà bật ra ngoài.

{keywords}

HLV Minh Đức lên tiếng bênh vực học trò

Cho rằng bóng đã chạm tay cầu thủ Khánh Hòa, một nhóm cầu thủ HN T&T đã quay lấy trọng tài chính Hoàng Phạm Công Khanh để phản ứng. Từ phía sau, Văn Quyết dường như đã có tác động khiến trọng tài Công Khanh ngã xuống sân. Ngay sau khi đứng dậy, trọng tài này đã rút thẻ đỏ đuổi số 10 của HN T&T. Văn Quyết tỏ ra bất phục sau khi nhận thẻ. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về chủ nhà Khánh Hòa.

Sau trận đấu này, có một số tờ báo cho rằng Văn Quyết đã đánh trọng tài Trần Công Khanh từ phía sau, nhưng HLV Phạm Minh Đức đã lên tiếng phủ nhận.

“Trọng tài điều khiển trận đấu này ư, tôi chịu. Các bạn đều xem rồi, ai cũng thấy, tivi cũng có quay rồi, tôi không bàn cãi về trọng tài. Tất cả đều nhìn thấy bóng chạm tay cầu thủ S.Khánh Hoà, đương nhiên khi bóng chạm tay thì cầu thủ của tôi phản ứng một điều rằng nói với trọng tài tại sao lại không thổi phạt đền? Tình huống lộn xộn, đang xô người này người kia thì trọng tài vấp vào, trọng tài tự ngã ra. Đấy là chuyện bình thường thôi!”.

Nhiều khả năng sau tình huống này, BTC giải, Ban trọng tài và Ban kỷ luật sẽ tiến hành “mổ băng” để đưa ra kết luận và xem xét có hình thức phạt nguội với Văn Quyết hay không. Trước mắt, Văn Quyết vẫn sẽ có tên trong đợt tập trung ĐTVN chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018.

S.N