Buổi tập diễn ra trong khung giờ thi đấu (10h45 giờ địa phương) tập trung hoàn thiện đấu pháp, nhân sự cho cuộc so tài với U23 Iraq.

Trước đó, các cầu thủ U23 Việt Nam có chuyến làm quen chớp nhoáng SVĐ Al-Gharafa, nơi diễn ra cuộc đối đầu với U23 Iraq tại giải quốc tế Doha Cup 2023.

U23 Việt Nam tiếp tục tập vào khung giờ muộn

Động viên học trò trước trận ra quân,  HLV Philippe Troussier nhấn mạnh mục tiêu tại Doha Cup 2023 không phải kết quả thắng thua. Điều quan trọng là trải nghiệm và khả năng thể của mỗi cầu thủ, từ đó điều chỉnh để hướng tới các giải đấu chính thức sắp tới, trước mắt là SEA Games 32.

“Chúng ta mới chỉ đang ở giai đoạn bắt đầu nên không thể đòi hỏi một sự hoàn hảo. Nhưng tôi luôn mong đợi ở các bạn một tâm thế sẵn sàng: Sẵn sàng ra sân thể hiện khả năng, sẵn sàng cho mọi tình huống có thể xảy ra, thậm chí sẵn sàng đá ở những vị trí không quen thuộc”, nhà cầm quân người Pháp nhấn mạnh.

U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận gặp Iraq

Trận U23 Việt Nam và U23 Iraq lăn bóng lúc 2h45 ngày 23/3 (giờ Việt Nam). Đội bóng của HLV Philippe Troussier mặc trang phục màu trắng.

Trận này, mỗi đội được quyền thay 6 cầu thủ trong trận đấu, vì vậy HLV Philippe Troussier cho biết tận dụng tối đa quyền thay người nhằm trao cơ hội thử tài các học trò.