Chelsea được cho đang liên hệ với một số thủ môn ở phiên chợ hè, bao gồm Andre Onana (Inter Milan) và Robert Sanchez (Brighton).

Pochettino được cho đã lựa chọn thủ môn số 1 Chelsea mùa giải tới

The Blues đã chi 72 triệu bảng cho Kepa, biến anh trở thành thủ môn đắt giá nhất trong lịch sử. Sau đó mua thêm Edouard Mendy với giá 22 triệu bảng.

Nhưng cả 2 đều chịu những chê trách ở những giai đoạn khoác nhau và người ta cho rằng, tân thuyền trưởng Pochettino sẽ mang về một thủ môn mới trong mùa giải đầu tiên của mình ở Stamford Bridge.

Tuy nhiên, theo Sky Sports, HLV Pochettino hài lòng với Kepa và xem thủ thành Tây Ban Nha là lựa chọn số 1 nơi khung gỗ của Chelsea mùa tới.

và người đó là Kepa (phải)

Thế nên, khả năng Chelsea chiêu mộ Andre Onana (Inter Milan) hay Robert Sanchez (Brighton) – những người có thể yêu cầu chiếc áo số 1, là khó xảy ra. Dù vậy, The Blues vẫn có thể mang về một tay giữ gôn dự bị, nếu Mendy ra đi vào hè này.

Theo nguồn trên, HLV Pochettino tập trung cải thiện những vị trí khác trong đội hình, với kế hoạch mang về 1 tiền đạo và 1 tiền vệ trung tâm mới. Ngoài ra, ông cũng sẽ cắt giảm đội hình cồng kềnh được mua  .

Chelsea chỉ xếp thứ 12 Ngoại hạng Anh mùa trước, hy vọng với sự có mặt của Pochettino sẽ giúp đội đi đúng hướng trở lại.

Tuần trước, trong lá thư gửi người hâm mộ, đồng sở hữu Todd Boehly cam kết hướng tới thành công lâu dài của CLB.