Trận derby Thủ đô Hà Nội FC vs CAHN tại vòng 4 LPBank V-League 2024/25 được người hâm mộ quan tâm đặc biệt. 

"Những trận derby luôn khó khăn. CAHN và Hà Nội FC đều là những tập thể xuất sắc, hiểu nhau và sở hữu dàn cầu thủ chất lượng, là những tuyển thủ quốc gia. Chúng tôi không quan tâm nhiều về kết quả mùa trước vì đó là chuyện quá khứ", HLV Polking nói về trận derby.

hlv polking 1.jpg
HLV Polking tuyên bố có 3 điểm trước Hà Nội FC. Ảnh: S.N

Chiến lược gia người Đức tỏ ra tự tin có thể đánh bại đối thủ hàng xóm: "Hà Nội FC vẫn sở hữu dàn nội binh tốt nhưng đã thay hết các ngoại binh. Vì vậy, cách tiếp cận của đội bóng này trong trận đấu tới có thể sẽ khác. Hà Nội FC có những tiền đạo và hậu vệ chất lượng. Nhưng chúng tôi có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho màn so tài này và tự tin hướng tới 3 điểm".

HLV Polking dành lời khen đối với Văn Quyết, chân sút vừa giã từ tuyển Việt Nam, và hi vọng CAHN có thể khoá được tiền đạo số 10 này: "Văn Quyết là một trong những cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất. Tôi chứng kiến cậu ấy chơi bóng trong những lần đối đầu ở các giải đấu khác nhau. Văn Quyết là một cầu thủ nguy hiểm, có tư duy, thông minh và những ý tưởng sáng tạo, biết cách chạy chỗ, chọn vị trí, kiến tạo và ghi bàn. Đó là một cầu thủ tuyệt vời.

Không dễ để loại bỏ hoàn toàn Văn Quyết khỏi trận đấu nhưng chúng tôi cố hết sức để làm giảm sức ảnh hưởng của cậu ấy".

Trận Hà Nội FC vs CAHN diễn ra vào lúc 19h15 ngày 19/10 trên SVĐ Hàng Đẫy.