"Tuấn Hải đã bình phục chấn thương. Các ngoại binh cũng đều sẵn sàng. Chúng tôi không gặp vấn đề gì về chấn thương', tiền đạo Văn Quyết cho biết.

Trước đó, vì chấn thương khớp háng, Tuấn Hải không thể lên tuyển Việt Nam trong đợt tập trung FIFA Days tháng 10. Việc vắng Tuấn Hải khiến HLV Kim Sang Sik thiếu đi một sự lựa chọn chất lượng cho hàng công.

Sự trở lại của Tuấn Hải không chỉ làm HLV Kim Sang Sik vui mừng trước khi tuyển Việt Nam bước vào chiến dịch AFF Cup 2024, Hà Nội FC cũng được tăng cường sức mạnh. Ở 3 vòng đấu vừa qua tại LPBank V-League 2024/25, Tuấn Hải chấn thương nên đội bóng Thủ đô gặp không ít khó khăn trong khâu ghi bàn.

ha noi tuan hai 1.JPG
Tuấn Hải trở lại sau chấn thương. Ảnh: S.N

"Hà Nội FC vừa có chiến thắng và đó là động lực để chúng tôi hướng đến một trận thắng tiếp theo trên sân nhà. Chúng tôi xem băng ghi hình và nghiên cứu đối thủ. Đương nhiên, chúng tôi chiến thuật riêng đối phó với CAHN.

Mục tiêu của Hà Nội FC là ít nhất một điểm trước CAHN", Văn Quyết khẳng định

Trận Hà Nội FC vs CAHN diễn ra lúc 19h15 trên sân Hàng Đẫy, còn trận Thép Xanh Nam Định vs SLNA lăn bóng lúc 18h trên sân Thiên Trường ngày 19/10.