"Lần đầu chúng tôi tham dự giải đấu như thế này. CAHN chạm trán với nhiều đối thủ mạnh trong khu vực và đây là cơ hội để các cầu thủ có thể cọ xát, nâng cao trình độ, tinh thần chiến đấu", HLV Polking nói trong buổi họp báo trước trận gặp Buriram United, Cúp các CLB Đông Nam Á 2024.

"Gặp lại những cầu thủ quen biết sau nhiều năm làm việc ở Thái Lan khiến tôi cảm thấy rất hứng khởi. Tuy nhiên chúng tôi cũng có những cái tên chất lượng như Quang Hải, Văn Thanh, Việt Anh, Văn Đức… Các cầu thủ hai đội chạm trán nhau nhiều lần ở cấp độ ĐTQG. CAHN nỗ lực cho cuộc đọ sức này, nhằm có được khởi đầu thuận lợi tại giải đấu", chiến lược gia người Đức nhấn mạnh.

hlv polking 1.jpg
HLV Polking rất chờ đợi trận đấu gặp đại diện của Thái Lan. Ảnh: S.N

HLV Polking nói Buriram United là đội bóng giàu truyền thống, đặc biệt là ngoại binh chất lượng. "Nhưng tôi hài lòng về chất lượng đội hình của CAHN. Tôi cũng tự tin đội bóng của mình vì có nhiều cầu thủ giỏi, đủ sức tạo nên những màn trình diễn tốt

Đối với tôi, công việc này luôn nhiều áp lực và tôi đã quen với việc đó. Việc nắm trong tay đội hình chất lượng tạo ra một sự cạnh tranh cao. Đến lúc ra sân chỉ có 11 người được chọn. Nhiệm vụ của tôi là tạo ra sự cân bằng cho đội bóng, dù có là đội hình nhiều sao hay không", HLV Polking chốt lại.

quang vinh.jpg
Quang Hải cùng các đồng đội sẵn sàng đấu Buriram United

Trong khi đó, tiền vệ Quang Hải đánh giá: "CAHN chuẩn bị trong suốt tháng qua để hướng tới trận đấu với Buriram United. Hi vọng đội có kết quả tốt để dành tặng cho người hâm mộ.

Chúng tôi đánh giá đây là một đối thủ mạnh. CAHN dành sự tôn trọng với họ. Tuy nhiên với sự chuẩn bị kỹ càng và lợi thế sân nhà, CAHN nỗ lực hướng đến một kết quả thật tốt".

Trận CAHN vs Buriram diễn ra vào lúc 19h30 ngày 22/8 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Theerathon Bunmathan không sang Việt Nam

Rạng sáng nay 21/8, CLB Buriram United có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với CAHN. Cái tên được người hâm mộ quan tâm nhất trong đội hình Buriram là hậu vệ Theerathon Bunmathan không xuất hiện. Được biết cầu thủ này dính chấn thương nên phải ở nhà điều trị.