CLB Thanh Hóa có trận mở màn tại bảng A cúp CLB Đông Nam Á 2024/25 (ASEAN Club Championship) gặp Shan United của Myanmar. Trước đối thủ được đánh giá là "vừa miếng", đội bóng xứ Thanh tự tin có chiến thắng trên sân nhà. Dù vậy, HLV Popov thừa nhận ông và các học trò gặp nhiều bất lợi trước đối thủ.

hlv thanh hoa.jpg
HLV Popov thừa nhận Thanh Hóa gặp nhiều khó khăn. Ảnh: S.B

Theo HLV người Bulgaria, trước khi tham dự cúp CLB Đông Nam Á 2024/25, Thanh Hóa đang gặp một số vấn đề. Bất lợi của đội bóng xứ Thanh là V-League chưa khởi tranh, trong khi các giải trong khu vực hầu hết đều đang diễn ra, giúp các cầu thủ có phong độ tốt nhất.

"V-League phải 1 tháng nữa mới khởi tranh, vì vậy chúng tôi không có sự chuẩn bị tốt như đối thủ. Các học trò của tôi mới tập luyện trở lại. Vừa rồi, đội cũng chỉ có một trận giao hữu. Thanh Hóa đang trong giai đoạn tập luyện, nâng cao thể lực. Đương nhiên, trận này chúng tôi cố gắng có lực lượng mạnh nhất", HLV Popov đánh giá.

thanh hoa.jpg
Thanh Hóa có lợi thế sân nhà, hướng tới 3 điểm trước đại diện đến từ Myanmar. Ảnh: S.N

Vòng bảng cúp CLB Đông Nam Á 2024/25 thi đấu theo thể thức vòng trong 1 lượt tính điểm, hai đội nhất nhì giành vé vào bán kết. Tại bảng A, Thanh Hóa gặp các đối thủ Terengganu FC, Pathum United, PSM Makkasar FC, Shan United và Preah Khan Reach Svay Rieng FC.

Ngoài Thanh Hóa, Việt Nam còn có một đại diện khác là CAHN. Đội bóng ngành công an đá trận ra quân gặp Buriram FC (Thái Lan) vào ngày 22/8.

Trận Thanh Hóa vs Shan United diễn ra vào lúc 18h ngày 21/8 trên SVĐ Thanh Hóa.