Argentina đang dẫn đầu khu vực Nam Mỹ tại vòng bảng World Cup 2026 sau 4 trận toàn thắng và chuẩn bị có 2 cuộc cuộc đấu quan trọng với Uruguay và Brazil ở kỳ FIFA Days tháng 11 này.

garnacho 4.jpg
Garnacho không được HLV Scolani triệu tập lên tuyển Argentina ở đợt tập trung lần này do phong độ sút giảm tại MU

Như thường lệ, đội hình của Scolani bao gồm những cái tên quen thuộc, nhưng có một cái tên bị ‘gạch’ so với 2 đợt tập trung hồi tháng 9 và 10 là Alejandro Garnacho của MU.

HLV trưởng Scaloni đã lên tiếng giải thích lý do thông qua cuộc nói chuyện với nhà báo Fabrizio Romano: “Garnacho không được gọi cho tuyển Argentina lần này là do vấn đề phong độ.

Trong 2 lần gọi gần đây, cậu ấy không có mấy phút để chơi. Tuy lần này vắng mặt, nhưng Garnacho vẫn còn cơ hội khác trong tương lai”.

Garnacho được đánh giá cao về khả năng với tương lai đầy hứa hẹn. Tuy nhiên, ngôi sao chạy cánh 19 tuổi thời gian qua gần như ‘mất hút’, không tạo được ảnh hưởng trong đội hình MU đang chật vật vượt khó.

Anh mới chỉ có 1 bàn sau 16 lần ra sân cho MU mùa này, không còn được đá chính thường xuyên. Như ông thầy người Hà Lan và các đồng đội MU, Garnacho cần phải thay đổi tình hình của mình tại Old Trafford, chơi khởi sắc trở lại. Chỉ có như vậy, niềm vui và nụ cười mới đến.