tuyen viet nam 11.jpeg
Ngày 11/10, tuyển Việt Nam có 2 buổi tập. Nếu như buổi sáng các cầu thủ tập hồi phục và thể lực trong phòng GYM, buổi chiều đội có bài tập chiến thuật ở ngoài trời.
tuyen viet nam 6.jpeg
HLV Philippe Troussier chia lực lượng đội tuyển thanh 2 nhóm. Nhóm đá chính trận gặp Trung Quốc tập hồi phục và làm vật lý trị liệu tại khách sạn. Nhóm các cầu thủ còn lại ra sân tập luyện theo giáo án quen thuộc. 
tuyen viet nam 8.jpeg
Nhà cầm quân người Pháp muốn đảm bảo tất cả các cầu thủ đều có thể sẵn sàng ra sân trong trận đấu giao hữu với đội tuyển Uzbekistan vào tối ngày 13/10 tới.
tuyen viet nam 9.jpeg
Tinh thần các cầu thủ rất thoải mái bởi đây chỉ là đợt tập huấn chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2026.
tuyen viet nam 5.jpeg
Sau trận gặp Trung Quốc, các tuyển thủ Việt Nam rút ra nhiều bài học.
tuyen viet nam 1.jpeg
HLV Philippe Troussier dành nhiều lời động viên cho các học trò. Ông nhấn mạnh rằng đây vẫn là giai đoạn chuẩn bị của đội tuyển để phục vụ cho mục tiêu chính là vòng loại World Cup 2026. 
tuyen viet nam 3.jpeg
Do vậy, các cầu thủ đừng quá bận tâm đến kết quả của những trận giao hữu. Điều quan trọng là toàn đội đang thực hiện tốt dần lên ý tưởng của BHL, giống như những gì đã thể hiện trong hiệp một ở trận đấu vừa qua.
tuyen viet nam.jpeg
Trận giao hữu với Uzbekistan không thuộc FIFA Days nên hai đội thống nhất đá kín và không giới hạn thay người.
tuyen viet nam 2.jpeg
Đây chính là cơ hội cho các cầu thủ chưa được thi đấu ở trận gặp Trung Quốc, trong đó có Quang Hải.
tuyen viet nam 4.jpeg
Ngay cả Tiến Linh dính thẻ đỏ ở trận gặp Trung Quốc nhưng anh chỉ bị treo giò khi tuyển Việt Nam đá giao hữu với Hàn Quốc. Gặp Uzbekistan là cơ hội để tiền đạo sinh năm 1997 sửa chữa sai lầm.