CLB TP.HCM có được trận hoà quý giá trước Bình Định sau pha “bẻ còi” của trọng tài Vũ Nguyên Vũ khiến HLV Vũ Tiến Thành hỉ hả: Tôi nghĩ quan trọng các trọng tài hôm nay có tâm, tư tưởng tốt".

HLV Vũ Tiến Thành khen 

Ông Thành nói thêm: “Chúng tôi xem lại video, tình huống đó Schmidt đứng trong vòng cấm, phạt đền là rõ mười mươi.

Trọng tài biên dũng cảm, có thể trọng tài chính không rõ nhưng ở góc đó nhưng trợ lý thì nhìn rõ. Quan trọng anh có tư tưởng lệch lạc không thôi. Trọng tài trận này hay không như trận gặp Hà Nội.

Trọng tài Vũ Nguyên Vũ 

Tôi có làm thống kê, anh Thái (trọng tài Nguyễn Đình Thái – pv) thổi rất nhiều trận có Hà Nội FC, đó là thực tế. Tôi cũng gửi ra VPF điều này. 

Tôi đấu tranh và góp ý để trọng tài tốt hơn, giải đấu tốt hơn. Nhiều trọng tài tốt lắm, họ còn gọi cho tôi cảm ơn vì đã nói thẳng, họ nói rằng muốn nói mà nói không được.

Tôi không ngại phạt, nói để tốt hơn. Một số trọng tài thật sự bị thao túng, cần thay đổi để giải đấu tốt hơn”

và trợ lý Nguyễn Thành Trung hết lời

Nói về trận đấu, cũng như tình hình đội nhà, thuyền trưởng CLB TP.HCM cho biết: “Gặp Bình Định tôi chỉ cần 1 điểm, bởi họ rất mạnh. Nếu những trận trước có điểm mọi chuyện sẽ khác hơn. Giờ chúng tôi sẽ giành giật từng điểm. 

Tôi tin chúng tôi với tinh thần đá “đến chết” sẽ trụ hạng thành công dù rất khó khăn…”.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Đức Thắng cho hay: “Kết quả này khó vui được, nhưng trong tình hình đội gặp nhiều cầu thủ chấn thương cũng chấp nhận được.

Về trọng tài, chúng tôi phải đặt dấu hỏi. Tôi không phản ứng quyết định thổi phạt đền hay không, nhưng chuyện “bẻ còi” thì phải đặt ra. Nhiều tình huống xử lý chưa tốt, tôi nghĩ do trình độ nhận định…".