Hồ Ngọc Hà vừa tổ chức buổi công bố dự án ‘Love Songs love Vietnam’ tại TP.HCM tối 7/5 với sự tham gia của đại gia đình nữ ca sĩ, bao gồm bố mẹ chồng từ Thụy Điển, bố mẹ ruột và ông xã Kim Lý.

Cặp song sinh Lisa - Leon gây chú ý khi xuất hiện bên ông bà ngoại. Cả hai có những cử chỉ đáng yêu, vô tư chạy nhảy suốt quá trình diễn ra sự kiện. 
Leon tỏ ra dạn dĩ giữa sự kiện đông người. Trên mạng xã hội, cậu bé được yêu mến bởi những biểu cảm hài hước. Cậu cũng được nhận xét là có tính cách hiếu động hơn so với chị gái song sinh. 
Trong lúc nữ ca sĩ chia sẻ, Leon hét lớn sau đó chạy về phía mẹ. Khi được Hà Hồ mời phát biểu, cậu nói: “Mẹ ơi! Con muốn đi về” khiến nữ ca sĩ có chút bối rối nhưng mọi người thì bật cười thích thú.

Đêm nhạc Love Songs sẽ diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 3/6. Đây là lần thứ hai Hồ Ngọc Hà mang dự án ra không gian ngoài trời sau đêm đầu tiên ở Đà Lạt cuối năm ngoái. Ca sĩ cho biết không khỏi áp lực khi phải chuẩn bị kỹ lưỡng từng khâu từ chọn bài, tập hát đến yếu tố sân khấu, làm việc với ê-kíp...

Đạo diễn Trần Thành Trung cho biết trong nhiều năm Hồ Ngọc Hà thường xuất hiện trên sân khấu cùng vũ đoàn, dàn dựng tiết mục công phu, hoành tráng, nhiều đạo cụ. Nhưng từ 2016, anh muốn nữ ca sĩ quyết tâm chinh phục khán giả bằng giọng hát. 
Nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện là tác giả ca khúc "Lời nói dối ngọc ngà" sắp ra mắt của Hà Hồ. Nữ ca sĩ kể mình và quản lý từng không ít lần cãi nhau vì định hướng cho chuỗi đêm nhạc. Tuy nhiên, cô nghĩ nếu mình không làm thì "con đường phía trước sẽ như con dốc lao xuống". 
Love Songs vốn là "thương hiệu", gắn liền với tên tuổi Hồ Ngọc Hà, tổ chức lần đầu năm 2016. Chương trình gồm 2 phần: phần 1 Hồ Ngọc Hà hát lại những bài hit của mình; phần 2 cover hit của các ca sĩ đàn anh, đàn chị. Đêm nhạc dự kiến diễn ra vào chiều tối 3/6 tại Quảng trường Ánh Trăng, Đà Nẵng.

Hồ Ngọc Hà hát trong "Loves Song" Đà Lạt