- Với 2 ca khúc mang màu sắc khác nhau, Hồ Ngọc Hà xuất hiện ở liveshow Bài hát yêu thích tối 21/8 không chỉ khoe được giọng "khào" khá lạ mà còn khoe được đôi chân dài miên man với màn vũ đạo đẹp mắt.

Xuất hiện với tư cách "Ca sĩ của tháng", Hồ Ngọc Hà được đạo diễn Việt Tú và BTC ưu ái khi có cơ hội trình diễn hai bản hit mới liền một lúc. Trước đó, trong các liveshow BHYT, các ca sĩ được tôn vinh hạng mục này chỉ được trình diễn một ca khúc.

Và nếu như ở "Em không cần anh" với sự hỗ trợ chơi guitar và hát bè của nhạc sĩ Phương Uyên, Hồ Ngọc Hà với cách hát nhấn nhá khoe được độ "khào" thì "What is love'' cô có sự đồng hành của cả một vũ đoàn lớn đồ sộ với những vũ đạo hết sức nóng bỏng.

Clip: Hồ Ngọc Hà thể hiện "Em không cần anh".

Ngoài phần trình diễn ấn tượng của Hồ Ngọc Hà, liveshow Bài hát yêu thích (BHYT) tháng 8 cũng đầy màu sắc âm nhạc trẻ trung với sự tham gia của Trọng Hiếu idol và Hòa Minzy. Với "Ăn gì đây" của Mr.T và Hoà Minzy, nhà báo Quỳnh Hương cho rằng đó là góc nhìn tươi mới về một Hà Nội hiện đại vui tươi và hài hước.

BHYT là sân khấu lớn đầu tiên của Trọng Hiếu ngay sau khi anh đăng quang VietNam idol. Vẫn là một Trọng Hiếu mạnh mẽ, lôi cuốn trong phần trình diễn nhưng cảm xúc trong ca khúc "Con đường tôi" thì dường như chưa được tốt hơn so với những gì Trọng Hiếu đã thể hiện ở sân chơi VietNam idol.

{keywords}
Trọng Hiếu idol với "Con đường tôi".

Y Garia vốn nổi tiếng là một chàng trai dân tộc nhưng có lối hát văn minh, nhiều sự sáng tạo và tư duy mới mẻ. Dù mạnh mẽ, máu lửa, nhưng với những ca khúc Pop, Y Garia lại là ca sĩ trẻ hiếm hoi có lối hát nhẹ nhàng, không bị quá bùng cháy hay khiến người nghe cảm thấy bị lấn át.

Ca khúc Giấc mơ Chapi đã từng được thể hiện bởi nhiều ca sĩ nổi tiếng, trong đó, phiên bản ấn tượng với Y Garia nhất chính là do bố anh, NSND Y Moan thể hiện. Và ở BHYT tháng 8, Y Garia cùng ban nhạc Hạc San đã có nhiều cố gắng khi làm mới ca khúc đã làm nên một huyền thoại Y Moan với khán giả cả nước.

{keywords}
Ca sĩ Thành Lê với "Neo đậu bến quê".

Sinh ra và lớn lên ở miền quê Đức Thọ nằm giữa một bên là dòng sông La mềm mại và núi Hồng Lĩnh uy nghiêm đã chắt chiu, bồi đắp cho Thành Lê chất giọng trữ tình, ngọt ngào, tha thiết. Chính bởi vậy khi thể hiện ca khúc Neo đậu bến quê của cố nhạc sĩ An Thuyên, Thành Lê khoe quãng giọng rộng, mượt mà và những đoạn chuyển đầy cảm xúc.

Đã rất lâu rồi khán giả không được thấy NSƯT Thái Bảo xuất hiện trong các chương trình, sự kiện âm nhạc lớn trên truyền hình. Ca khúc Thời hoa đỏ của nhạc sĩ Thanh Tùng với sự biểu diễn của nữ ca sĩ trên sân khấu BHYT đã để lại nhiều thiện cảm cho người nghe.

{keywords}
NSƯT Thái Bảo với "Thời hoa đỏ".

Vũ Thảo My, quán quân Giọng hát Việt mùa thứ 2 sau hai năm mất tích ở thị trường âm nhạc cũng đã có sự trở lại bất ngờ đối với khán giả ở BHYT tháng 8. Vũ Thảo My ngày hôm nay không còn là một cô gái nhút nhát, ngại ngùng mà tự tin, sôi động hơn với ca khúc "Buông".

Không có gì ngạc nhiên khi Mr. Right của chàng ca sĩ Issac đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký như Bài hát yêu thích nhất tháng 6 "Phai" của Vũ Cát Tường hay Bài hát yêu thích nhất tháng 5 "Ngày mai" của Tóc Tiên để giành giải Bài hát yêu thích nhất tháng 7/2015.

{keywords}
Hòa Minzy và Mr T với "Ăn gì đây".
{keywords}
Thảo My với "Buông".
{keywords}
Nhóm Oplus với "Khoảng không chơi vơi".
{keywords}
Hằng BingBong với ca khúc "Rời".
{keywords}
{keywords}
{keywords}
Hồ Ngọc Hà giao lưu với hai MC Danh Tùng và Thùy Linh.

Sơn Hà
Ảnh: H.B