{keywords}

Hồ Ngọc Hà mới đây lại khiến người hâm mộ trầm trồ trước vẻ đẹp quý phái trong thiết kế màu xanh lá từ thương hiệu Versace. Nét quyến rũ và kiêu kỳ của giới quý tộc châu Âu được nhà mốt nước Ý thể hiện qua lớp vải lụa mượt mà, loạt đường xẻ tà và cutout sắc sảo, tôn lên tối đa vóc dáng người mặc. Những đường xếp nếp trước ngực và tay bồng đồng thời khiến thân hình nữ ca sĩ vốn mảnh khảnh nay trông đầy đặn hơn. Hồ Ngọc Hà khéo léo kết hợp cùng sandals đế cao, dây chuyền và mũ trùm đầu được kết từ những viên đá sang trọng, tất cả đều là phụ kiện của nhà mốt Versace.

{keywords}
Diện "cả cây" đồ hiệu từ Christian Dior, Kỳ Duyên lại mang sắc thái trái ngược. Chất liệu vải denim tạo cho nàng Hậu một diện mạo mạnh mẽ, bụi phủi, trong khi những đường xếp ly là biểu tượng cho nét thướt tha, mềm mại. Kỹ thuật nhuộm màu ombre đồng thời mang lại hiệu ứng thị giác bắt mắt cho thiết kế. Kỳ Duyên tạo điểm nhấn vòng eo với chiếc đai da to bản màu đen. Cô cũng lựa chọn phụ kiện là mũ da bucket hợp mốt và giày cao gót thanh thoát.

 

{keywords}
Hoàng Thuỳ Linh nổi bật trong thiết kế độc đáo với những khoảng hở eyelet xuyên thấu gợi cảm. Tông màu vàng champagne, vàng chanh, vàng nhũ bạc được kết hợp hài hoà, sang trọng giữa chiếc váy cùng túi xách, giày mũi nhọn và khuyên tai. Nữ ca sĩ tạo điểm nhấn cho đường cong với thắt lưng trắng xuyệt tông. Cô lựa chọn cột tóc đuôi ngựa không cầu kỳ, tránh tạo tổng thể nặng nề cho bộ cánh vốn đã nhiều chi tiết.
{keywords}
Linh Nga quý phải trong thiết kế màu đỏ nhung rực rỡ với đường cắt xẻ và tạo khối ấn tượng. Lớp vải voan xuyên thấu cùng chiffon đan xen để lộ thấp thoáng đôi chân thon của người đẹp. Chi tiết tay bồng xếp nếp cùng điểm nhấn thắt nơ to bản trước ngực nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn. Chim công làng múa kết hợp cùng mái tóc đen như thường lệ và cột cao thanh thoát.

 

{keywords}
Hà Kiều Anh đài các trong bộ đầm vai lệch với đường cutout duyên dáng giúp cô tôn trọn lợi thế chiều cao cùng số đo 3 vòng chuẩn chỉnh. Khuyên tai ngọc trai, gài đầu hay đồng hồ góp phần tạo nên một tổng thể đồng bộ với bộ cánh được đính kết 3D cuốn hút. Phần vạt dài xếp lớp của thiết kế cũng góp phần không nhỏ mang lại diện mạo quyền quý, kiêu sa.
{keywords}
Thanh Hằng xuất hiện ấn tượng trong thiết kế vai bồng, cổ trễ tôn lên khuôn ngực đầy đặn. Điểm thu hút nhất của thiết kế đến từ chi tiết đính kết khuyên kim loại trên lớp nền vải trắng mang hơi thở vị lai đặc trưng. Tuy nhiên, băng đô cài tóc siêu mẫu lựa chọn lại mang dáng vẻ cổ điển và hài hoà với tổng thể cả bộ cánh. Khuyên tai đá, túi xách và giày cao gót khoét mũi đều mang màu sắc đồng bộ.

 

{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc cuốn hút trong bộ cánh xếp bèo được đính sequins cầu kì. Tông màu ghi xanh luôn nằm trong danh sách những gam màu dẫn đầu xu hướng Thu-Đông. Thiết kế vốn kén dáng bởi chi tiết peplum và xếp vạt dễ dàng khiến phần thân dưới của người mặc bị thô do hiệu ứng gia tăng chiều ngang. Tuy nhiên với vòng eo đáng mơ ước, nữ diễn viên chinh phục hoàn toàn người nhìn trong bộ cánh phức tạp này. Sandals đế cao kết hợp cùng dáng quần capri là lựa chọn tinh tế giúp đôi chân thêm dài.
{keywords}
Vũ Thu Phương quyến rũ tựa nữ thần trong thiết kế đầm trắng tinh khôi với chi tiết vai lệch và cutout vùng eo, khéo léo tôn lên vòng 1 và vòng 2. Siêu mẫu thêm thắt phụ kiện là chiếc đai lưng màu vàng champagne sang trọng, hài hoà cùng tổng thể. Mái tóc nâu xoăn bồng thả xoã càng góp phần tô điểm cho diện mạo như toả ra một vầng hào quang thu hút mọi ánh nhìn.

 

{keywords}
Sự lột xác theo phong cách gợi cảm mang lại cho Bích Phương không ít lời khen ngợi thời gian gần đây. Thiết kế hai mảnh với croptop cổ trụ sát nách độc đáo cùng chân váy xẻ tà giúp nữ ca sĩ tôn lên tối đa lợi thế vòng eo con kiến và đôi chân nuột nà. Cô tạo điểm nhấn phụ kiện với vòng cổ hạt đá cùng găng tay bất đối xứng tiệp màu xanh nhũ bạc của bộ cánh.
{keywords}
Phạm Quỳnh Anh cuốn hút trong thiết kế màu tím pastel ngọt ngào. Những tầng váy xếp ly mang lại hiệu ứng thị giác bắt mắt cho người nhìn, đồng thời tôn vẻ thướt tha, yêu kiều cho nữ ca sĩ. Tông trang điểm màu nude là lựa chọn khéo léo cho một tổng thể dịu dàng, tránh những tông màu chói đối chọi cùng sắc thái nhẹ nhàng của bộ cánh.
{keywords}
Sam dịu dàng trong thiết kế váy màu hồng fuchsia hợp mốt. Thiết kế cúp ngực chiết eo và xoè bồng phần chân váy tạo sự uyển chuyển, nữ tính. Cô kết hợp cùng giày mũi nhọn màu trắng, tông son hồng hợp tông. Mái tóc búi tiểu thư đài các cũng là nút thắt cho tổng thể thanh thoát khi "ăn gian" đáng kể chiều cao.
{keywords}
Kiều Loan ấn tượng trong thiết kế jumsuit giúp cô tôn lên lợi thế đôi chân dài miên man cùng số đo 3 vòng đáng mơ ước. Những chi tiết thêu đính nổi bật màu vàng đồng mang lại sắc thái vương giả sang trọng. Trong khi đó, lớp vải mỏng tanh để lộ thấp thoáng hình thể gợi cảm nhưng không phô bày thiếu tinh tế. Thiết kế tay dài đính lông vũ tựa bộ cánh, kết hợp cùng mái tóc cột cao, tông son sậm màu là những điểm nhấn mang đậm tinh thần nữ quyền.

Huy Vũ

 

Kiều Loan: Từ người đẹp bị khán giả chê bai đến Top 10 HH Hòa bình 2019

Kiều Loan: Từ người đẹp bị khán giả chê bai đến Top 10 HH Hòa bình 2019

 - Bằng những nỗ lực của mình, Kiều Loan đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả quê nhà. Và Top Miss Grand International 2019 là thành tích hoàn toàn xứng đáng với đại diện của Việt Nam.