Nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh tim mạch, suy thận

Theo thống kê, ở nước ta hiện có khoảng 4,8 triệu người mắc bệnh đái tháo đường và ngày càng có xu hướng trẻ hóa.

Bệnh tiểu đường hay đái tháo đường là tình trạng rối loạn chuyển hóa mạn tính, cơ thể không tự sản sinh insulin hoặc insulin tiết ra không đủ để hấp thu glucose trong máu dẫn đến lượng đường trong máu cao hơn mức bình thường. Những nguyên nhân gây bệnh tiểu đường có thể là do di truyền, các thói quen sinh hoạt như lười vận động, ăn nhiều chất béo, đồ ngọt nhiều…

{keywords}
 

Tùy thuộc vào từng nguyên nhân, bệnh tiểu đường có thể được chia chính thành 3 loại: bệnh tiểu đường tuýp 1, bệnh tiểu đường tuýp 2, bệnh tiểu đường thai kỳ.

Tiểu đường tuýp 1 diễn ra khi tuyến tụy không thể sản xuất được insulin và cơ thể bị thiếu insulin, khi thiếu insulin, đường không được chuyển hóa dẫn đến bị ứ đọng trong máu. Tiểu đường tuýp 2 xảy ra khi cơ thể vẫn sản xuất được insulin, nhưng lại không chuyển hóa được đường trong máu.

Còn tiểu đường thai kỳ là trường hợp bệnh đái tháo đường chỉ xảy ra ở phụ nữ trong giai đoạn mang thai, mà trước khi mang thai người này chưa bao giờ bị đái tháo đường. Đái tháo đường thai kỳ thường ngắn hạn và sẽ hết khi kết thúc thai kỳ.

Những người bệnh tiểu đường có nguy cơ cao phát triển một số vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Mức đường huyết trong máu cao lâu dài có thể dẫn đến các bệnh ảnh hưởng đến tim, mạch máu, mắt, thận, thần kinh và răng. Ngoài ra, bệnh nhân cũng có nguy cơ cao mắc các bệnh nhiễm khuẩn. Bệnh tiểu đường cũng là nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh tim mạch, mù lòa, suy thận và cắt cụt chi dưới.

Bệnh chưa có phương pháp trị dứt điểm, tuy nhiên người bệnh có nhiều phương pháp giúp kiểm soát chỉ số đường huyết cũng như ngăn chặn các biến chứng nghiêm trọng do tiểu đường gây ra.

Hỗ trợ giảm đường huyết từ thảo dược tự nhiên

Trải qua nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng, với mong muốn mang đến một sản phẩm vừa hỗ trợ ổn định đường huyết vừa hỗ trợ giảm các biến chứng nguy hiểm, đồng thời ứng dụng tinh hoa từ học cổ truyền Việt Nam, công ty TNHH Thương mại Tavuco Việt Nam đã phối hợp cùng các chuyên gia, nghiên cứu và cho ra đời Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên sủi Hypoly với 7 thành phần cao dược liệu quý: cao dây thìa canh, cao thiên hoa phấn, cao mạch môn, cao hoàng kỳ, cao râu ngô, cao sinh địa, cao tang diệp.

{keywords}
 

Trong đó, nổi bật là thành phần cao dây thìa canh (tên khoa học là Gymnema sylvestre) - một loại dược liệu được nhiều nghiên cứu chứng minh có tác dụng hỗ trợ hạ đường huyết với các hoạt chất sinh học axit gymnemic, gurmarin.

Theo đại diện Tavuco Việt Nam, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên sủi Hypoly được sản xuất trên cơ sở ứng dụng công nghệ bào chế thảo dược dưới dạng các phân tử nano nhỏ, nhằm mang lại dòng sản phẩm có thuộc tính vượt trội.

Công dụng:

Hỗ trợ giảm đường huyết, hỗ trợ giảm nguy cơ biến chứng do đái tháo đường.

Đối tượng sử dụng:

- Người bị tiểu đường (đái tháo đường), người bị rối loạn dung nạp đường (glucose).

- Người có nguy cơ bị biến chứng do đái tháo đường.

Cách dùng:

Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên. Cho 1 viên sủi vào 150 - 200ml nước sôi để nguội, chờ sủi tan hết rồi uống. Uống sau ăn 30 phút.

Lưu ý:

- Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

- Không sử dụng cho phụ nữ có thai và người cho con bú.

- Những trường hợp đang dùng thuốc điều trị tiểu đường hoặc tiểu đường phụ thuộc insulin cần hỏi ý kiến chuyên gia trước khi dùng.

Địa chỉ: KCN Lương Sơn, KM36-Ql6, Xã Hòa Sơn, Lương Sơn, Hòa Bình.

Thông tin chi tiết về sản phẩm, liên hệ:

Thương nhân chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm: Công ty TNHH Thương mại Tavuco Việt Nam

Địa chỉ: Số nhà 14, ngõ 5, Ao Sen, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

*Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Lệ Thanh