Dự án “Tết hạnh phúc - Cùng nhau làm nên mùa xuân” do CLB Suối mát từ tâm phối hợp với công ty CP Giải trí Sen Vàng thực hiện. Sự kiện lần này, ban tổ chức trao 510 phần quà trị giá 700 triệu đồng tới 510 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.HCM.

“Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung - Chủ tịch CLB Suối mát từ tâm, đồng thời là CEO công ty CP Giải trí Sen Vàng, đã huy động đội ngũ người đẹp tham gia dự án: Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy, Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan, Á hậu Nguyễn Tường San, Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh, Á hậu Nguyễn Phương Nhi, Á hậu Trịnh Thùy Linh, Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng, Người đẹp Áo dài - Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2022 Trần Thị Bé Quyên và diễn viên nhí Bảo Ngọc.

Bà Phạm Kim Dung chia sẻ: “Chúng tôi dành tâm huyết to lớn cho dự án Tết hạnh phúc lần này. Tôi hy vọng rằng công sức của những con người nhỏ bé có thể lan tỏa những giá trị lớn lao đến cho cộng đồng và xã hội, những điều tốt đẹp sẽ luôn được nhân rộng”. 

Được biết, sự kiện được xem là một trong những dự án thiện nguyện lớn nhất trong chuỗi dự án cùng tên. Sự kiện còn có sự tham gia của Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam; sự đồng hành và hỗ trợ từ UBMTTQ TP.HCM và Hội Liên hiệp phụ nữ TP.HCM cũng như các “mạnh thường quân”, nhãn hàng nhu yếu phẩm khác nhau. 

“Sự kiện thu hút sự quan tâm lớn từ truyền thông cũng như các nhà tài trợ chính là điều mà CLB Suối mát từ tâm cũng như các Hoa hậu, Á hậu mong muốn. Bởi chính sự quan tâm này sẽ giúp các mảnh đời khó khăn có được thêm nhiều sự hỗ trợ”, bà Phạm Kim Dung nhấn mạnh.

Đại diện công ty Sen Vàng cho biết, các Hoa hậu, Á hậu vẫn sẽ tiếp tục thực hiện những dự án Tết hạnh phúc đến với những địa điểm khác nhau, hỗ trợ các đối tượng khác nhau. 

Với nỗ lực mang không khí xuân mới tràn về trên cả nước, bà Phạm Kim Dung cùng các Hoa hậu, Á hậu đã và đang cố gắng mang nhiều phần quà nhất đến với những nơi xa xôi nhất để có thể trao niềm vui đến mọi nhà khi Tết đã cận kề. 

Doãn Phong