Truyền thông Anh đưa tin hoa hậu Jessica Whalley (25 tuổi) đã không may qua đời tại trang trại ngựa đua Manor House Stables (MHS) ngày 28/3.

Theo trang tin Mirror, khi cựu hoa hậu Jessica Whalley ngã quỵ, những người chứng kiến đã ngay lập tức gọi lực lượng y tế khẩn cấp đến. Tuy nhiên, hoa hậu 25 tuổi được cho là đã tử vong ngay tại hiện trường.

Jessica Whalley là người điều phối hoạt động vận chuyển ngựa tại trang trại Manor House Stables thuộc sở hữu của cựu cầu thủ người Anh Michael Owen. Trong cuộc thi Hoa hậu Du lịch Hoàn vũ 2019 tại Beirut (thủ đô Lebanon), Jessica Whalley đại diện cho nước Anh và lọt vào top 10 thí sinh xuất sắc nhất.

Jessica Whalley là người điều phối hoạt động vận chuyển ngựa (Ảnh: Daily Mail)

Cái chết thương tâm của Jessica Whalley khiến người thân, bạn bè và người hâm mộ vô cùng xót xa. Một người bạn của gia đình Michael Owen bày tỏ: “Một người còn quá trẻ, không có vấn đề gì về sức khỏe lại ra đi một cách đột ngột như vậy ở tuổi 25. Cuộc sống vô thường, đời người quá ngắn ngủi”.

Giám đốc điều hành Hiệp hội dành cho nhân viên làm trong ngành đua ngựa George McGrath cũng dành những lời thương tiếc: "Jessica Whalley là một thành viên được nhiều người yêu mến và kính trọng trong cộng đồng những người làm ngành đua ngựa tại Anh. Thật đau lòng khi phải đối mặt với sự thật tàn khốc này".