{keywords}
Sao Việt ngày 28/4: Trên Instagram, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ hình ảnh món cơm gà Hội An do chính tay cô nấu và bày trí đẹp mắt. Trước đó, người đẹp đã xác nhận việc mang thai con thứ hai và cho biết cô sẽ sinh em bé trong vài tuần tới. Dù sắp đến ngày lâm bồn nhưng Đặng Thu Thảo vẫn thường xuyên vào bếp nấu ăn cho gia đình.
{keywords}
Được dịp hợp tác cùng NSƯT Anh Thái, Quang Tèo bày tỏ sự kính trọng với tiền bối của mình: “Ngày còn bé đã xem bác đóng phim rất hay, rất ngưỡng mộ. Nay lại được đóng chung phim với bác. Trân Trọng”.
{keywords}
Chia sẻ ảnh hậu trường hài hước bên Bảo Thanh, MC Tuấn Tú viết: “Để em vợ mà mắng thì toang luôn. Mắng gần 2 trang kịch bản thì đỡ làm sao nổi đây?”.
{keywords}
NSƯT Chiều Xuân bày tỏ tâm trạng phấn chấn trong ngày đầu trở lại làm việc.

 

{keywords}
Phạm Quỳnh Anh hé lộ một góc nhỏ trong căn hộ mà cô mới mua tại TP.HCM. Hiện tại, nữ ca sĩ chỉ vừa nhận nhà, chưa thiết kế và bày trí nội thất cho không gian mới này.
{keywords}
Hà Tăng chúc mừng sinh nhật đàn chị Thân Thúy Hà: “Chúc mừng sinh nhật đại bàng của lòng em. Tấm hình em thích nhất của em và chị, không biết khi nào mình đi tung tăng xa được vậy lần nữa”.
{keywords}
Đăng tải ảnh chụp bên dàn diễn viên “Tình yêu và tham vọng”, Thùy Anh dí dỏm chia sẻ: “Bọn tui rất yêu thương nhau cho đến tối khi lên phim là ghét nhau luôn nhé”.
{keywords}
Nghệ sĩ Thúy Nga chia sẻ tạo hình hài hước trong một clip hài ngắn mà cô gửi tặng khán giả.
{keywords}
Diễn viên Hồng Diễm thả dáng điệu đà trước cổng nhà quen thuộc của gia đình ông Sơn trong “Những ngày không quên”. Cô và bạn diễn ăn ý Hồng Đăng sẽ tiếp tục tái hợp với nhau với vai trò là diễn viên khách mời trong bộ phim truyền hình đình đám này.
{keywords}
Noo Phước Thịnh bày tỏ tâm trạng về những ngày đầu quay lại với công việc: “Hết cách ly là công việc ập vô mặt lập tức. Nên vui hay buồn? Thôi thì cũng đã hưởng trọn một cái Tết lịch sử rồi, quay lại với công việc và cuộc sống thực tại thôi”.
{keywords}
 Trên trang cá nhân, Bảo Thy thường xuyên làn da căng bóng, trẻ trung. Cô tiết lộ bí quyết với người hâm mộ: “Mỗi ngày thức dậy, Thy đều thoa kem chống nắng sau các bước dưỡng da, cuối ngày đều tẩy trang và rửa mặt rất kỹ”.
{keywords}
Diệu Nhi diện váy trễ vai, tạo dáng khoe đường cong quyến rũ.
{keywords}

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu bên con gái út.

{keywords}
Lan Phương chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu bên con gái do chồng Tây chụp được. Nữ diễn viên dí dỏm viết: “Cảm ơn chồng yêu thỉnh thoảng chụp được cho em vài tấm hình đẹp”.

 

{keywords}
Diễn viên Quốc Thuận chia sẻ ảnh hậu trường bên Quách Ngọc Tuyên và Uyển Ân trong ngày đầu quay lại làm việc: “Sau bao ngày ngưng lặng, nay trở lại công việc, ai cũng đầy hưng phấn”.

Thanh Uyên

Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhận nhiều lời chúc vì sắp có thiên thần thứ 2

Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhận nhiều lời chúc vì sắp có thiên thần thứ 2

 - Hoa hậu Việt Nam 2012 Thu Thảo cho biết đang ở tháng cuối thai kỳ và mong chờ đến ngày sinh con thứ hai.