Ngày 18/7, mẹ con hoa hậu Aishwarya Rai nhập viện Nanavati ở TP.Mumbai, Ấn Độ - nơi chồng cô Abhishek Bachchan cùng với bố chồng, huyền thoại điện ảnh Amitabh Bachchan đang điều trị Covid-19 từ cuối tuần trước.

{keywords}
Trừ mẹ chồng Aishwarya Rai, 4 người trong nhà Bachchan đều nhiễm Covid-19.

Thời điểm, Aishwarya Rai cùng con gái 8 tuổi được xác nhận dương tính với Covid-19. Dù vậy, 2 mẹ con chỉ ở nhà cách ly vì chưa có triệu chứng nghiêm trọng. Đến khi thấy khó thở, Aishwarya Rai mới cùng con gái nhập viện, phòng trường hợp nguy cấp.

Gia đình Bachchan chỉ có 4 người nhiễm virus, mẹ chồng Aishwarya Rai và những người còn lại âm tính với bệnh. Hiện, biệt thự của nhà Bachchan cùng 3 bất động sản khác đã được phong tỏa, khử trùng. 

{keywords}
Nhan sắc "Hoa hậu đẹp nhất mọi thời" Aishwarya Rai.

Thông tin "gia đình toàn ngôi sao" của Amitabh Bachchan nhiễm Covid-19 khiến khán giả Ấn Độ lo lắng. Bachchan năm nay 78 tuổi, được xem là biểu tượng của nền Bollywood, sự nghiệp trải dài 4 thế kỷ với hơn 200 bộ phim. Con trai ông là Abhishek Bachchan nối nghiệp bố, trở thành tài tử có tiếng. 

Năm 2007, Abhishek Bachchan cưới Aishwarya Rai - sự kiện lớn nhất năm đó tại Ấn Độ. Aishwarya Rai đăng quang Hoa hậu Thế giới năm 1994, được bầu là "Hoa hậu đẹp nhất mọi thời" năm 2000 và tiếp tục được bầu là "Hoa hậu có sắc đẹp vượt thời gian" năm 2005. 

Cẩm Lan 

Hoa hậu của các hoa hậu Aishwarya Rai đã xuất hiện là nổi bần bật

Hoa hậu của các hoa hậu Aishwarya Rai đã xuất hiện là nổi bần bật

Thảm đỏ Cannes 2018 ngày thứ 5, Aishwarya Rai, Kendall Jenner và dàn sao lộng lẫy và quyến rũ sải bước.