Bà Phạm Kim Dung - người hay tổ chức các cuộc thi hoa hậu tặng 1 cây vàng cho vợ chồng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong ngày cưới:

Đám cưới của Mỹ Linh và Vinh Quang diễn ra trong không gian riêng tư, kín đáo và trang trí lộng lẫy như một toà lâu đài. Cô dâu Đỗ Mỹ Linh bày tỏ: "Em và anh quen nhau gần 2 năm - khoảng thời gian không dài nhưng cũng không quá ngắn. Thời điểm quen anh, em chỉ mới 24 tuổi và cũng chưa bao giờ nghĩ tới chuyện sẽ kết hôn. Anh là một người đàn ông có khuôn mặt trẻ măng, non choẹt. Nhưng sau khoảng thời gian yêu, em nhận ra anh là một người đàn ông trách nhiệm, tình cảm. Cách mà anh quan tâm tới mọi người xung quanh, đặc biệt là yêu thương mẹ khiến em luôn muốn trở thành một phần trong gia đình của anh. Em yêu anh".
Dàn khách mời toàn hoa hậu, á hậu quy tụ trong đám cưới Đỗ Mỹ Linh: Hoa hậu Ngọc Hân, hoa hậu Trần Tiểu Vy, hoa hậu Lương Thùy Linh, hoa hậu Đỗ Thị Hà, á hậu Phương Nga, á hậu Tường San, á hậu Ngọc Thảo, á hậu Thuý An,... Các mỹ nhân thoải mái lựa chọn trang phục, chỉ cần đảm bảo sang trọng và lịch sự.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện đầm màu be thanh lịch còn á hậu Ngọc Thảo lựa chọn đầm cúp ngực tôn dáng. Cả hai nhanh chóng lưu giữ những khoảnh khắc dễ thương và liên tục đăng tải hình ảnh không gian tiệc cưới sang trọng trên trang cá nhân. 
Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú diện đầm dạ hội lộng lẫy với thân hình quyến rũ và thần thái xinh đẹp. Cô là một trong những khách mời tham dự từ sớm, sẵn sàng chúc phúc cho hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Đỗ Vinh Quang.
Hoa hậu Lương Thùy Linh nổi bật khi lựa chọn chiếc đầm trắng cut-out ngay vòng 1, ngay sau đó lại diện đầm đỏ quyến rũ. Cô chính là người may mắn bắt được hoa cưới từ đàn chị. Lương Thùy Linh chia sẻ, bản thân rất vui vì trước đó đã 'xin vía' hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.
Hoa hậu Hương Giang và BTV Quỳnh Hoa cũng có mặt tại tiệc cưới để chúc phúc cho đàn em. BTV Quỳnh Hoa chia sẻ: "Chúc mừng hạnh phúc cô em có một đám cưới lung linh, không biết khi nào mới tới lượt hai cô chị".
Ca sĩ Tuấn Hưng và bà xã Hương Baby tình tứ "tay trong tay" dự đám cưới Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang. Bà xã của nam ca sĩ chọn đầm màu trắng gợi cảm, khoe khéo vóc dáng nuột nà dù đã trải qua 3 lần sinh nở.
Ba nam ca sĩ  Trịnh Thăng Bình, Tuấn Hưng, Quân AP điển trai với sơ mi trắng và vest lịch lãm, hội ngộ tại hôn lễ của  Đỗ Mỹ Linh cùng thiếu gia Đỗ Vinh Quang.

Diệu Thu