Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà là Đại sứ hình ảnh của Tiền Phong Golf Championship, với mong muốn thực hiện sứ mệnh cống hiến, lan tỏa những giá trị nhân văn đầy thiết thực đến với cộng đồng, xã hội. Dù vậy, người đẹp quê Thanh Hóa cho biết mình chưa biết chơi golf.

"Đến thời điểm hiện tại Hà chưa học golf, cũng chưa biết nhiều kiến thức về giải đấu. Tuy nhiên, Hà nhận ra rằng, dù không biết chơi nhưng cần phải lan tỏa tinh thần thể thao đến những người chưa biết chơi golf như Hà. Tôi sẽ chơi golf nếu có người nào đó sẵn sàng dạy", Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà chia sẻ.

BTC thông tin về giải đấu

Ở mùa giải thứ sáu - năm 2022, Tiền Phong Golf Championship quy tụ khoảng 200 golfer thi đấu trong vòng một ngày (5/11) trên sân Kings Course và Mountainview thuộc BRG Kings' Island Golf Resort.

Ban tổ chức dành riêng một bảng đấu có sự góp mặt của các golfer trẻ hàng đầu Việt Nam tham gia tranh tài, trong đó đáng chú ý là sự góp mặt của các golfer: Nguyễn Anh Minh, Nguyễn Bảo Long, Nguyễn Nhất Long, Đoàn Uy, Thanh Minh, Trúc An, Quang Trí, Đặng Minh...

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng dàn người đẹp tham gia sự kiện ý nghĩa

Ngoài ra, giải năm nay vẫn có sự tham dự của Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 Jennifer Phạm, Á hậu Huyền My, người đẹp Lê Thanh Tú... 

Đặc biệt, giải đấu có những hoạt động thiện nguyện nhân văn và ý nghĩa, theo đúng tinh thần Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam. Hai sự kiện của năm nay là “Những trái tim HỒNG” và góp kinh phí thực hiện 1 công trình “Không gian đọc sách và sinh hoạt Đội”.

Lễ công bố và trao giải thưởng Golf & Giải trí Việt Nam 2022

Sau 3 năm gián đoạn vì Covid-19, ngày 13/10 tại Hà Nội, diễn ra lễ công bố danh hiệu và trao giải thưởng Golf & Giải trí Việt Nam 2022. Đây là một sự kiện có ý nghĩa của ngành golf Việt Nam dành cho các sân golf và dịch vụ golf xứng đáng nhất.

Sự kiện được tiến hành từ 1/3 đến 30/6/2022, ghi nhận 350.000 lượt bình chọn. BTC đã công bố 23 đề cử sân golf Việt Nam và 15 đề cử dịch vụ golf, trong đó những giải thưởng đáng chú ý có sân golf mới tốt nhất Việt Nam, sân golf thách thức nhất Việt Nam, sân golf có cảnh quan đẹp nhất Việt Nam…