Dũng Taylor cho biết Thu Phương nhận lời cầu hôn ngày 8/5, sau đó cả hai đi đăng ký kết hôn. Anh tự nhận là người hạnh phúc nhất khi được nữ ca sĩ đồng ý dù phải chờ hơn 10 năm.

"Tôi là người đàn ông hạnh phúc nhất khi được nàng đồng ý, chính thức kết thúc cuộc đời độc thân! Sau bao năm sống thử, tìm hiểu nhau, góp gạo thổi cơm chung, hôm nay Dũng Taylor -Thu Phương đã chính thức thuộc về nhau. Tôi cầu hôn nàng vào ngày 12/12/2012, nhưng đến hôm nay nàng mới đồng ý chính thức làm vợ tôi trong mắt luật pháp Hoa Kỳ", Dũng Taylor hạnh phúc viết.

Dũng Taylor chia sẻ 10 năm chinh phục Thu Phương là một thử thách lớn đối với anh và đám cưới sẽ được tổ chức vào tháng 12 tại Hải Phòng - quê của Thu Phương. 

"Hơn 10 năm qua, tôi phải trải qua bao thử thách để được nàng nhận lời, đính hôn đối với văn hóa Mỹ là một lời hứa, kết hôn là một lời thề. Cảm giác lần đầu tiên đeo nhẫn tay trái thật lạ, nhưng con tim ấm áp vô cùng. Rể Hải Phòng xin được chính thức mời rượu các đồng hương quê vợ vào tháng 12 này tại quê nhà", anh chia sẻ thêm.

Dũng Taylor - Thu Phương khoe nhẫn cầu hôn.

Dũng Taylor tên thật là Nguyễn Anh Dũng, từng là kỹ sư trước khi làm lĩnh vực nghệ thuật và quản lý cho Thu Phương. Cả hai có hai con chung là Gia Bảo và Thanh Thủy.

Thu Phương sinh năm 1972 ở Hải Phòng, nổi tiếng ở Việt Nam từ thập niên 1990, cùng thời với bộ tứ 4 diva Việt. Hiện tại, Thu Phương là ca sĩ hải ngoại đắt show tại Việt Nam cùng với Bằng Kiều, Quang Lê, Như Quỳnh... và thường xuyên xuất hiện trong sự kiện của các thương hiệu lớn. Cô gắn liền với một số sáng tác nổi tiếng như: Chưa bao giờ (Việt Anh), Có phải em mùa thu Hà Nội (nhạc: Trần Quang Lộc, thơ Tô Như Châu), Dòng sông lơ đãng, Đêm nằm mơ phố (Việt Anh),...

Đêm nằm mơ phố - Thu Phương:

Đại Trí