Hai nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng giới thiệu các thiết kế nằm trong bộ sưu tập Ký ức tuổi thơ do hoa hậu Đỗ Thị Hà làm mẫu. 

Hoa hậu giới thiệu 6 thiết kế rực rỡ sắc màu phù hợp tiết trời mùa xuân. Váy bút chì sắc xanh lá được tô điểm bằng những cánh hoa lấy cảm hứng từ hoa ngũ sắc thanh lịch nhưng vẫn khoe trọn nét đẹp ngoại hình của cô. 

Áo khoác được đính kết thủ công bằng hoa len ngũ sắc là một trong những thiết kế nổi bật được hai nhà thiết kế lăng xê trong mùa này. Những cánh hoa được các nghệ nhân Huế làm bằng tay tỉ mỉ trong gần 300 giờ. 

Sắc tím được hai nhà thiết kế lăng xê năm nay cũng là gam màu chủ đạo trong bộ sưu tập. Nếu thiết kế váy công chúa trễ vai bồng bềnh trên nền gấm jacquard mang đến vẻ đẹp tươi trẻ thì thiết kế váy suông được đính kết tinh tế mang đến vẻ đẹp rực rỡ cho hoa hậu.

Trong không gian khu vườn xanh ngát, hoa hậu diện đầm body lấy cảm hứng từ sắc màu và những cánh hoa ngũ sắc cách điệu. Kỹ thuật đính kết 3D trong từng đường cắt xẻ, nếp gấp, vân vải, đoá hoa len... tạo nên sự công phu cho thiết kế. 

Váy sắc đỏ cúp ngực nổi bật giữa không gian. 

“Như một đóa hoa xuân thì khoe sắc rực rỡ giữa khu vườn mùa xuân, vẻ đẹp của Đỗ Thị Hà chính là nàng thơ truyền tải thông điệp và hương sắc mùa xuân tươi trẻ và rực rỡ”, nhà thiết kế chia sẻ.

Thông qua bộ sưu tập, bộ đôi Vũ Ngọc và Son muốn truyền tải thông điệp sống tươi vui lạc quan, và cũng là lời nguyện ước một năm mới an khang, may mắn, ngập tràn hạnh phúc đến mọi người.