Chuyến thăm còn có sự đồng hành của đại diện công ty Sen Vàng, đạo diễn Hoàng Nhật Nam và ông Trương Phước Nghĩa - đại diện WaterDrop tại Việt Nam.

Tại đây, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân cùng đoàn đã lắp đặt và hướng dẫn tận tình cách sử dụng máy cho đội ngũ Phòng công tác xã hội của bệnh viện.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân chia sẻ về cơ duyên của chuyến thiện nguyện lần này là khi biết được bệnh viện thiếu máy lọc nước và cần huy động thêm người hỗ trợ. Chính vì vậy, cô đã chung tay để cùng hỗ trợ đủ số lượng máy lọc nước cho bệnh viện.

Trong buổi trao tặng, nàng hậu cũng nghẹn ngào chia sẻ chuyện mẹ mình từng điều trị tại Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM - Cơ sở 1. 

Nàng hậu bày tỏ niềm vui khi có thể góp sức và hỗ trợ cho bệnh viện có điều kiện vật chất tốt hơn trong sinh hoạt và điều trị cho bệnh nhân. Hoa hậu Đoàn Thiên Ân cũng cho biết cô sẽ có thêm những chuyến thăm Bệnh viện Ung Bướu cũng như các cơ sở khám, chữa bệnh khác để hỗ trợ nhiều hơn nữa cho các bệnh nhân và bác sĩ trong tương lai. 

“Tôi rất mong góp được một chút tấm lòng của mình, với mục đích hướng thiện”, nàng hậu nói.

Trong thời gian đương nhiệm, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân tuy bận rộn với lịch trình công việc của mình, nhưng cô luôn tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện và cộng đồng. Cô luôn mong muốn mang lại những giá trị thiết thực, truyền cảm hứng đến với giới trẻ bằng những hành động và thông điệp tích cực, văn minh.

Vĩnh Phú