Tại sự kiện, Hương Giang mặc đầm cúp ngực màu vàng mù tạt, xách túi Hermes Kelly Pochette trị giá hơn 1 tỷ đồng. Cô hoàn thiện tổng thể bằng kiểu tóc xoăn buộc nửa, khuyên tai Dior và đi sandal cùng màu.
Dù không chưng diện quá lộng lẫy, Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 vẫn đẹp sắc sảo, nổi bật. Trong nhiều phong cách thời trang, cô luôn tập trung khoe đôi vai gày và chân dài là điểm gợi cảm, thu hút của mình.
Đi cùng Hương Giang là top 3 Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 Dịu Thảo, Tường San và An Nhi.
Từ phải sang: Dịu Thảo diện váy ngắn ôm sát cơ thể cùng lớp vải lưới ánh kim; Tường San chọn thiết kế hạn chế những khoảng hở, trang điểm tông hồng còn An Nhi mặc váy ôm thiết kế bất đối xứng. 
Trong bài phát biểu, Hương Giang chia sẻ quan điểm về tình yêu. Thuở bé, cô thường ngây thơ hỏi bố mẹ "Tình yêu là gì? Vì sao các cặp đôi thường xuyên chia tay rồi quay lại với nhau?" và nhận câu trả lời "Có lẽ họ bện hơi nhau".
"Lúc ấy tôi còn nhỏ quá, chưa hiểu 'bện hơi' là gì. Sau này, tôi nhận ra rất nhiều cặp đôi dù tính cách tương phản, thường xuyên mâu thuẫn, cãi vã nhưng nhất quyết không chia tay vì họ có sợi dây liên kết vô hình nào đó. Đó có thể là một suy nghĩ, quan điểm hoặc giá trị chung giữa hai người mà chính họ không nhận ra", người đẹp chia sẻ.