- Một sự tình cờ khá thú vị khi Tóc Tiên cùng Hoa hậu Kỳ Duyên cùng lựa chọn một mẫu váy maxi ren rất thời trang cho bộ ảnh mới nhất của mình.

 

Tuy nhiên trong bộ ảnh mới nhất, Hoa hậu Kỳ Duyên đã khá bất cẩn với chiếc váy maxi ren khi cô để lộ một phần nội y. Xuất hiện trong một sự kiện sau Tết, hoa hậu Kỳ Duyên có dấu hiệu tăng cân. Song trong bộ ảnh mới này, cô có vẻ như đã lấy lại được vóc dáng của mình.

{keywords}
{keywords}

Dần khẳng định bản thân với chất giọng mạnh mẽ, khả năng hát live tốt và gu thời trang sành điệu, Tóc Tiên càng ngày càng được các bạn trẻ yêu thích và hâm mộ. Bộ ảnh mới nhất của cô đã cho thấy vẻ đẹp sexy đầy nóng bỏng như chính phong cách mà cô đang theo đuổi.

Với chiếc váy maxi ren trắng theo phong cách dịu dàng và nữ tính nhưng dưới con mắt và bàn tay biến hóa của mình, Tóc Tiên đã khoác lên chiếc váy một phong cách cá tính độc đáo hoàn toàn mới lạ.

{keywords}

Với chiếc áo jacket da đầy cá tính đã mang đến nét đặc trưng không thể trộn lẫn của một Tóc Tiên táo bạo và cực kỳ năng động.

{keywords}

Cách tạo dáng và biếu cảm gương mặt chuyên nghiệp càng tạo ra những shoot ảnh đẹp mắt.

{keywords}

Những comment khen ngợi tỏ vẻ yêu thích và ngưỡng mộ của giới trẻ dành cho Tóc Tiên.

{keywords}

Trong khi đó, với cùng thiết kế trên, Hoa hậu Kỳ Duyên lại bị chê khá nhiều. Được biết đến với vẻ đẹp trong sáng và nữ tính, hoa hậu Kỳ Duyên lựa chọn thiết kế này để khẳng định phong cách mình theo đuổi.

{keywords}

Nhưng bình luận thiếu thiện chí về chiếc váy và vẻ đẹp của Kỳ Duyên trong bộ ảnh mới nhất cho thấy chiếc váy này có vẻ mang đến cho cô sự chê trách hơn là yêu thích.

{keywords}

Với góc chụp khá chính diện đã khiến cho 3 vòng của Kỳ Duyên không phát huy được thế mạnh vốn có.

{keywords}

Có lẽ Kỳ Duyên phải cần thêm thời gian để phát triển và định hướng phong cách thời trang hơn nữa cũng như trau đổi thêm cách tạo dáng và biểu cảm sao cho thật xuất thần trước ống kính để đạt được vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Kỳ Phương