Kỳ Duyên viết trên trang cá nhân: "Một điều gì đó cứ quẩn quanh trong đầu lâu lâu lại hiện ra, thôi thúc tôi nhất định phải thực hiện. Tôi đã suy nghĩ và chống lại nó trong một thời gian dài. Nhưng ở thời điểm này, cảm xúc đó lại bất ngờ trở lại và tôi nghĩ mình không thể nào để nó vụt qua một lần nào nữa".

Người đẹp gọi danh hiệu Miss Universe Vietnam là giấc mơ tuổi trẻ dang dở mà cô đau đáu. "Đúng 10 năm, tôi quyết định quay trở lại với mục tiêu giành chiếc vé đại diện nhan sắc Việt bước ra đấu trường quốc tế Miss Universe", cô nói.

Kỳ Duyên nghiêm túc chuẩn bị, tập trung cao độ cho cuộc thi. Cô cho biết quyết liệt với những quyết định của mình. 

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1996 tại Nam Định. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 khi mới 18 tuổi. Sau 10 năm đăng quang, Kỳ Duyên đã có cho mình một sự nghiệp vững chắc nhờ việc tích cực hoạt động trong giới giải trí Việt và lấn sân sang kinh doanh. Cô hiện sở hữu khối tài sản đáng mơ ước gồm căn hộ sang trọng, xe hơi tiền tỷ, loạt hàng hiệu đắt giá... 

Không chỉ sở hữu căn hộ tiền tỷ, hàng hiệu cao cấp mà xe sang cũng nằm trong khối tài sản "khủng" của người đẹp gốc Nam Định. Năm 2015, Kỳ Duyên đã sắm cho mình chiếc xe hơi có giá khoảng 10 tỷ đồng. 1 năm sau đó, cô tiếp tục tậu một chiếc có giá hơn 3 tỷ để tiện di chuyển. Kỳ Duyên cũng thường chia sẻ những hình ảnh tạo dáng bên xế hộp tiền tỷ trên trang cá nhân. 

Từng vướng phải nhiều ồn ào làm ảnh hưởng tới hình ảnh sau khi đăng quang nhưng hiện tại, Kỳ Duyên ngày càng chiếm được nhiều tình cảm của khán giả, nhất là sau khi cô tham gia chương trình Sao nhập ngũ vào đầu năm 2020. Nhan sắc của Kỳ Duyên cũng được đánh giá thăng hạng hơn sau đăng quang. 

Thoải mái chia sẻ về những hoạt động nghệ thuật và đời thường nhưng Kỳ Duyên khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trong một bài chia sẻ với VietNamNet gần đây, Kỳ Duyên tâm sự: "Chuyện tình cảm, tôi chỉ muốn chia sẻ là nó đang hạnh phúc nhưng xin phép giữ cho riêng mình". 

Diệu Thu

Ảnh, clip: FBNV