Hoa hậu Việt Nam 2010 luôn lựa chọn những thiết kế Việt Nam trong bất cứ lần xuất hiện nào trong mắt công chúng hâm mộ.


Đăng quang ngôi Hoa hậu Việt Nam năm 2010, sau 4 năm, Ngọc Hân đã có bước tiến dài trên con đường nghệ thuật của mình. Cơ hội được học tập và rèn luyện trong môi trường thời trang từ khi còn là sinh viên đã tạo nhiều điều kiện cho Ngọc Hân phát triển tên tuổi và công việc kinh doanh thời trang riêng sau khi đăng quang Hoa hậu. Cô cũng là một trong số hiếm các người đẹp Việt Nam xây dựng hình ảnh bền vững với việc luôn đầu tư, quan tâm đến các hoạt động xã hội sau khi kết thúc nhiệm kỳ, cũng như trân trọng và muốn nâng tầm giá trị thời trang Việt Nam. Ngọc Hân từng tuyên bố chắc chắn cô chỉ mặc đồ của các nhà thiết kế Việt Nam trong các sự kiện mình tham gia.

{keywords}

Trong thời gian từ đầu năm 2015 trở lại, Ngọc Hân đã có nhiều thay đổi lớn trong việc xây dựng hình ảnh mới. Thoát khỏi hình ảnh có phần nhu mì và hiền lành trước đây như khuôn khổ của nhiều Hoa hậu Việt Nam, Ngọc Hân đã bắt đầu sử dụng những trang phục có thiết kế độc đáo, sáng tạo và thể hiện rõ nét cá tính riêng hơn cho người mặc. Bên cạnh vai trò của một Hoa hậu, với bản tính mạnh mẽ, chủ động và tích cực, đây là một bước thay đổi đáng khích lệ thể hiện rõ phong cách riêng của Ngọc Hân.

Ngoài việc thay đổi phong cách, Ngọc Hân cũng bắt đầu chú trọng việc phát triển kinh doanh riêng. Cô cùng em trai mới khai trương một cửa hàng thời trang Nam tại TP Hồ Chí Minh. Đây là một trong những dự định lớn của Ngọc Hân khi có những bước tham gia lĩnh vực kinh doanh một cách chuyên nghiệp và bài bản.

{keywords}

Dù không còn tham gia nhiều trên các sàn diễn thời trang, Ngọc Hân vẫn thỉnh thoảng có mặt trong những Tuần lễ thời trang lớn và uy tín trong nước. Dù ở trong vai trò một người mẫu, Ngọc Hân vẫn chú trọng giữ gìn hình ảnh trong tâm thế một Hoa hậu tôn vinh và ủng hộ những giá trị truyền thống trong các BST Việt Nam.

Mới đây, Ngọc Hân cũng nhận lời làm mẫu cho NTK trẻ Phương My trong một bộ hình mới:

{keywords}

{keywords}

{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords} 

Hoàng Dũng