Cuộc thi Miss Business Global - Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023 vừa kết thúc với nhiều hoạt động ý nghĩa. Ban giám khảo gồm NSND Lê Khanh, hoa hậu Nam Em, đạo diễn - diễn viên Công Hậu, diễn viên Ôn Bích Hằng, Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 Mutya Johanna Datul đã tìm ra những người đẹp xuất sắc nhất. 

Theo đó, Nguyễn Thị Thảo đến từ Bình Định giành ngôi vị cao nhất Miss Business Global 2023. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về thí sinh Alisa Miskova đến từ Latvia. Ngôi Á hậu 2 thuộc về Princes M.S Baltanza đến từ Philippines. Hoa hậu Đại sứ Nhân ái thuộc về người đẹp Hoàng Thanh Loan. 

Top 3 người đẹp tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023. 

Sau đăng quang, tân Hoa hậu Nguyễn Thị Thảo đã tổ chức một buổi gặp gỡ tri ân với tất cả các thí sinh quốc tế đến Việt Nam tham gia cuộc thi. 

Chia sẻ trong phần giao lưu với báo chí, cô bày tỏ: “Cảm xúc của tôi sau khi chạm tay vào vương miện Miss Business Global 2023 là rất khó tả vì tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ đạt được ngôi vị cao như vậy. Đây sẽ là một dấu mốc mà tôi sẽ không bao giờ quên trong cuộc đời”.

Tân Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023 cũng chia sẻ: “Tôi dùng toàn bộ số tiền thưởng để làm công tác thiện nguyện. Tôi sẽ đến với những người có hoàn cảnh khó khăn, những người đang rất cần sự giúp đỡ để chia sẻ với họ. Ngoài số tiền thưởng của bản thân, tôi cũng sẽ kêu gọi các nhà hảo tâm, doanh nghiệp và bạn bè để có thể giúp đỡ nhiều hoàn cảnh hơn”.

Tân Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023 Nguyễn Thị Thảo.

Trả lời câu hỏi: Sau khi đoạt được vương miện, hoa hậu Nguyễn Thị Thảo sẽ nỗ lực để thay đổi điều gì nhiều nhất?, Nguyễn Thị Thảo cho biết, điều mà cô sẽ phải nỗ lực thay đổi là kỹ năng catwalk, bởi đã từ lâu cô không đi giày cao gót. Trong các buổi tập luyện với giày cao gót cho đêm chung kết vừa qua, chân Nguyễn Thị Thảo rất đau.