Mới học lớp 9 nhưng Minh Châu đã có kinh nghiệm tham gia nhiều cuộc thi quốc tế. Ấn tượng nhất, cô đã giành ngôi vị Hoa hậu Du lịch Đông Nam Á - Đại sứ du lịch đại diện cho các nước ASEAN (lứa tuổi từ 10-15).

Từng ngồi 'ghế nóng' show diễn Thiên đường giấc mơ 3 năm 2022, Hoa hậu nhí Phạm Ngọc Minh Châu tiếp tục được ban tổ chức “chọn mặt gửi vàng” trao trọng trách "cầm cân nảy mực" chương trình Toả sáng thiên thần nhí mùa 4. Minh Châu đã ngồi ở vị trí quyền lực này từ vòng ghi hình đầu tiên cho tới vòng chung kết khu vực miền Bắc.

Hoa hậu du lịch Đông Nam Á Phạm Ngọc Minh Châu.

"Đây không phải là lần đầu tiên tôi ngồi 'ghế nóng' chương trình dành cho bạn nhỏ. Các bạn thí sinh tuy ít tuổi nhưng nhiều tài năng, nên áp lực dành cho ban giám khảo không hề ít. Tuy nhiên, được làm việc cùng những gương mặt gạo cội trong giới như NTK Châu Loan, NSƯT Trần Đại Mý, người mẫu Nam Anh... tôi học hỏi được nhiều điều", hoa hậu chia sẻ.

Toả sáng thiên thần nhí mùa 4 là chương trình dưới dạng game show truyền hình tìm kiếm nhiều tài năng nhí.  Năm nay với chủ đề "Hãy bảo vệ thiên nhiên rừng phòng hộ xung quanh chúng ta", ban tổ chức kỳ vọng truyền tải những thông điệp tốt đẹp cho các em về vấn đề bảo vệ và trồng cây gây rừng.