Phan Kim Oanh cho biết cô vừa được bổ nhiệm giữ chức giám đốc quốc gia cuộc thi Mrs Grand VietNam 2023 – Hoa hậu Quý bà Hoà bình Việt Nam 2023. Cô cũng là trưởng ban tổ chức cuộc thi sẽ diễn ra tại Hà Nội. 

Hoa hậu Phan Kim Oanh là giám đốc quốc gia Hoa hậu Quý bà Hoà bình Việt Nam 2023. 

Theo Phan Kim Oanh, cô luôn nỗ lực hoàn thành tốt vai trò của mình từ khi đăng quang ngôi vị hoa hậu hồi tháng 11/2022. Người đẹp từng vấp phải những bình luận chỉ trích, ý kiến trái chiều từ khán giả. Song cô không lên tiếng và âm thầm làm việc để chứng minh với mọi người. 

"Với cương vị mới, tôi sẽ dốc hết sức để tổ chức cuộc thi minh bạch, không có sự tiêu cực để tìm được ngôi vị xứng đáng đại diện cho Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế”, Hoa hậu Phan Kim Oanh khẳng định.

Phan Kim Oanh cho biết Mrs Grand VietNam sẽ có nhiều hoạt động sôi nổi khi tổ chức tại Hà Nội. 

Mrs Grand Vietnam sẽ diễn ra tại Hà Nội với mong muốn thúc đẩy tầm quan trọng ủng hộ hoà bình trên các phương tiện và quảng bá hình ảnh người phụ nữ Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Cuộc thi đã được cấp phép từ Sở văn hoá thể thao Hà Nội theo QD số 600/SVHTT – QLTT.
Dự kiến đêm chung kết vào ngày 14/5. Đạo diễn chương trình Trần Quang Minh, trưởng ban cố vấn - Nguyên thứ trưởng Bộ VHTTDL – NSND Vương Duy Biên. 

Phan Kim Oanh sinh năm 1988 tại Hải Phòng, vốn không phải là gương mặt xa lạ với khán giả màn ảnh. Trước khi trở thành hoa hậu, cô từng là diễn viên phụ trong phim truyền hình của VTV, hợp tác với các nghệ sĩ gạo cội như: NSND Trọng Trinh, Quang Tèo, Công Lý… trong các phim như: Về nhà đi con, Những cô gái trong thành phố...